Elden Ring: Bí Mật Đằng Sau DLC Shadow of the Erdtree và Sự Liên Quan của George R. R. Martin

Elden Ring: Bí Mật Đằng Sau DLC Shadow of the Erdtree và Sự Liên Quan của George R. R. Martin

Dẫn chứng từ Elden Ring: Shadow of the Erdtree DLC Director về sự tham gia của George R. R. Martin

Bí Mật Đằng Sau DLC Shadow of the Erdtree

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, đạo diễn Hidetaka Miyazaki đã tiết lộ về mức độ tham gia của George R.R. Martin trong DLC Shadow of the Erdtree sắp ra mắt.

FromSoftware đã lên tiếng về sự tham gia của George R. R. Martin trong Elden Ring: Shadow of the Erdtree, xác nhận rằng DLC sắp tới sẽ một lần nữa mang đến câu chuyện mà tác giả nổi tiếng này đã viết cho studio. Tuy nhiên, nhà phát triển người Nhật không thực sự mời George R. R. Martin trở lại làm việc trên bản mở rộng Elden Ring sắp tới.

Một trong những tựa game được khen ngợi nhất mọi thời đại, RPG nổi tiếng của FromSoftware không bao giờ thiếu điểm bán về cả gameplay lẫn xây dựng thế giới. Điểm đặc biệt nổi bật giúp nó nổi bật so với đối thủ và các tựa game trước đó của nhà phát triển Dark Souls chính là việc thế giới Elden Ring được viết bởi chính George R. R. Martin.

Elden Ring Shadow of the Erdtree February 21 2024 trailer screenshot 1

Shadow of the Erdtree Không Phải Là Một Thần Thoại Mới của George R. R. Martin

Mở rộng Elden Ring Shadow of the Erdtree vừa được công bố ngày phát hành cũng sẽ lấy cảm hứng từ câu chuyện mà Martin đã viết cho dự án. Tuy nhiên, FromSoftware không thực sự tái mời tác giả của A Song of Ice and Fire để làm việc trên bản mở rộng. Thay vào đó, nhà phát triển quyết định dựa trên một số câu chuyện mà Martin đã viết nhưng không xuất hiện trong phiên bản gốc của game. Điều này được đạo diễn Hidetaka Miyazaki của Elden Ring tiết lộ, khi ông cho biết rằng Shadow of the Erdtree sẽ không bao gồm 'một thần thoại mới' được viết đặc biệt cho mục đích của bản mở rộng.

Elden Ring Shadow of the Erdtree February 21 2024 trailer screenshot 2

Chữ Ký của George R. R. Martin Có Thể Vẫn Rõ Ràng Trên DLC Elden Ring

Miyazaki giải thích thêm rằng DLC chỉ là một phần trước đây chưa được sử dụng trong thần thoại ban đầu của Martin mà FromSoftware 'cho rằng thích hợp để kể lại dưới dạng một bản mở rộng mới.' Những nhận xét của ông ngụ ý rằng giống như chữ ký của George R. R. Martin đã hiện diện khắp nơi trong Elden Ring, ảnh hưởng của ông cũng đồng thời có thể được cảm nhận rõ ràng trong Shadow of the Erdtree, mặc dù ông không còn tham gia tích cực vào dự án vào thời điểm bản mở rộng bắt đầu phát triển vào cuối năm 2022. Theo thông tin, các bình luận trước đây của studio ngụ ý công việc của Martin trên game đã kết thúc không muộn hơn năm 2019.

[George R. R. Martin] không tạo ra điều gì mới để ảnh hưởng đến thiết kế của DLC. Đó chỉ đơn giản là một phần khác của câu chuyện gốc mà chúng tôi cho rằng phù hợp để kể lại dưới dạng một bản mở rộng mới.

Kết Luận

Trong chuyến lưu diễn quảng cáo sau khi ra mắt trailer mới nhất của Elden Ring: Shadow of the Erdtree, Bandai Namco và FromSoftware đã xác nhận ngày phát hành của DLC, tiết lộ rằng Shadow of the Erdtree sẽ ra mắt trên PC và các hệ máy console vào ngày 21 tháng 6.

Bản mở rộng này sẽ ra mắt hơn hai năm sau khi phiên bản gốc được phát hành và nhận được nhiều lời khen vào tháng 2 năm 2022. FromSoftware cho biết việc phát triển kéo dài của Shadow of the Erdtree là do đây là mảnh DLC lớn nhất mà studio từng tạo ra. Điều này cũng được phản ánh trong giá $39.99 của Elden Ring: Shadow of the Erdtree.