Dương Mịch: Bí ẩn năm nào cũng hot ở Đêm hội Weibo

Dương Mịch: Bí ẩn năm nào cũng hot ở Đêm hội Weibo

Dương Mịch, một trong những nghệ sĩ nổi tiếng của Trung Quốc, lại một lần nữa trở thành tâm điểm của sự chú hý trong Đêm hội Weibo. Tuy nhiên, lần này không phải vì những thành công nghệ thuật mà vì những chỉ trích và bức xúc từ cộng đồng mạng. Với những bê bối từ thiện gần đây, Dương Mịch đã trở thành đề tài nóng bỏng mà cư dân mạng không ngừng bàn tán.

Dương Mịch và Bí ẩn tại Đêm hội Weibo

Dương Mịch chưa bao giờ được công chúng tha thứ sau khi phạm phải lỗi lầm này. Theo Sinchew, tại Đêm hội Weibo vào ngày 13/1, Dương Mịch được trao giải Ngôi sao từ thiện của năm. Cô mặc chiếc váy trắng được 1 em nhỏ mắc bệnh tự kỷ vẽ tặng lên nhận giải. Đứng trên sân khấu phát biểu, nữ diễn viên nghẹn ngào chia sẻ về dự án hỗ trợ trẻ em tự kỷ và các hoạt động vì cộng đồng của mình.

Dương Mịch hứng chỉ trích dữ dội sau Đêm hội Weibo, bị netizen khơi lại vết nhơ cả đời không thể gột rửa - Ảnh 2.

Dương Mịch hứng chỉ trích dữ dội sau Đêm hội Weibo, bị netizen khơi lại vết nhơ cả đời không thể gột rửa - Ảnh 2.

Tuy nhiên, cư dân mạng đã thể hiện sự bất bình khi Dương Mịch nhận giải thưởng này. Họ tố nữ diễn viên này giả tạo, không thật lòng khi phát hiện cô liên tục liếc nhìn máy nhắc chữ trong lúc phát biểu.

Dương Mịch và Bê bối từ thiện

Dương Mịch bị chỉ trích dữ dội sau Đêm hội Weibo vì những bê bối từ thiện gần đây. Vụ bê bối lừa gạt từ thiện của Dương Mịch bắt nguồn từ lời hứa của cô vào tháng 10/2025. Thời điểm đó, cô đang quảng bá bộ phim Tôi là nhân chứng ở Thành Đô. Dương Mịch đưa ra lời hứa hẹn sẽ quyên góp cho trường giáo dục đặc biệt ở đây 100 gậy và 50 máy đánh chữ dành cho trẻ em mù.

Thế nhưng, 3 năm trôi qua, nữ diễn viên này vẫn không thực hiện lời hứa. Sau đó, người đại diện tên là Lý Manh đã lên tiếng tố cáo Dương Mịch dối trá và lợi dụng từ thiện để đánh bóng tên tuổi. Sự việc gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh của Dương Mịch. Cô bị chỉ trích thậm tệ và bị lên án từ cộng đồng mạng.

Nhận xét và Kết luận

Dương Mịch, một ngôi sao nổi tiếng, lại một lần nữa rơi vào vòng xoáy của chỉ trích và bức xúc từ cộng đồng mạng. Những bê bối từ thiện gần đây đã khiến hình ảnh của cô trở nên mờ mịt và bị mất đi sự tin tưởng từ công chúng. Dương Mịch cần phải đối mặt và giải quyết mọi nghi vấn, từ đó phục hồi lại uy tín và lòng tin của người hâm mộ. Điều này cũng là một cơ hội để cô học từ sai lầm và trở lại với sự nghiệp nghệ thuật một cách đúng đắn và trung thực.