Trò chuyện với Denis Villeneuve về Dune: Part Two

Trò chuyện với Denis Villeneuve về Dune: Part Two

Mở lời về sự cam kết với Dune

Giới thiệu

Dune: Phần Hai đạo diễn Denis Villeneuve bật mí về kế hoạch trong tương lai của bộ phim, tiết lộ rằng anh ý dự định rút lui sau khi hoàn thành Dune: Người Thánh Sắc sự chuyển thể lên màn ảnh. Đạo diễn đã đưa tiểu thuyết khoa học viễn tưởng năm 1965 của Frank Herbert lên màn ảnh với bộ phim năm 2021, giới thiệu khán giả với nhân vật Paul Atriedes, người thừa kế quý tộc, khi gia đình anh ý bị cuốn vào cuộc đấu tranh quyền lực trên hành tinh khắc nghiệt nhưng hấp dẫn Arrakis. Cả DuneDune: Phần 2 đều là một phần trong sê-ri chuyển thể hai phần của cuốn tiểu thuyết đầu tiên của Herbert, do sự kiên quyết của Villeneuve trong việc đảm bảo chuyển thể trung thành, chi tiết.

Kế hoạch tương lai

Với việc Dune: Phần 2 chuẩn bị ra mắt vào tháng Ba, Villeneuve đã bật mí về sự cam kết của mình với Dune trong tương lai trong cuộc trò chuyện với Time. Ông cho biết anh ý dự định rút lui sau khi hoàn thành chuyển thể của tiểu thuyết Dune: Người Thánh Sắc. Phần lý do của ông là do lo ngại về 'IP Overload'.

Kết luận

Đây là một tin tức đầy hứa hẹn và cũng đồng thời đang phát triển... Dune: Phần Hai sẽ ra mắt vào rạp vào ngày 1 tháng 3.