Dumb Money: Bộ Phim Gây Sốt Trên Netflix

Dumb Money: Bộ Phim Gây Sốt Trên Netflix

Bài viết sẽ giới thiệu về bộ phim Dumb Money, bộ phim đã gây sốt khi được phát hành trên Netflix sau khi không thành công tại phòng vé.

Bộ Phim Dumb Money

Bộ phim Dumb Money đã nhận được sự quan tâm lại thông qua việc phát hành trên Netflix. Phim được lấy cảm hứng từ trường hợp thực tế của người dùng Reddit tận dụng biến động giá cổ phiếu của GameStop trong thời kỳ đại dịch COVID-19 để kiếm lời.

Paul Dano in Dumb Money

Paul Dano in Dumb Money

Dano đóng vai Keith Gill, một nhà phân tích tài chính và nhà đầu tư chú ý đến giá trị biến động, trong khi Rogen thủ vai người sáng lập Melvin Capital Management Gabe Plotkin.

America Ferrera looks at her phone in Dumb Money

America Ferrera looks at her phone in Dumb Money

Dumb Money đã thất bại tại phòng vé sau khi chỉ thu về 20,7 triệu đô la với ngân sách 30 triệu đô la, nhưng phim có thể đã tìm thấy cơ hội thứ hai thông qua số lượt xem trên Netflix. Theo báo cáo của Netflix thông qua danh sách Top 10 toàn cầu trong tuần từ ngày 22 tháng 1 đến ngày 28 tháng 1, phim thu hút khoảng 3,5 triệu lượt xem, giúp phim đứng thứ 8 và thu về 6,1 triệu giờ xem.

Pete Davidson in a toque in Dumb Money

Pete Davidson in a toque in Dumb Money

Tương Lai Của Paul Dano & Seth Rogen Sau Dumb Money

Mặc dù Dumb Money có thể không thành công về mặt tài chính, nhưng phim vẫn được khán giả và giới phê bình đón nhận tích cực, trở thành một bộ phim được khen ngợi khác cho Dano sau vai diễn The Riddler trong The Batman và Burt Fabelman trong The Fablemans vào năm 2022.

Nick Offerman in Dumb Money

Nick Offerman in Dumb Money

Vai diễn tiếp theo của diễn viên này là trong bộ phim khoa học viễn tưởng sắp tới của Johan Renck, Spaceman, nơi anh lồng tiếng cho Hanus, một sinh vật ngoài hành tinh loài nhện khổng lồ. Dano cũng sẽ xuất hiện khách mời trong một vai chưa tiết lộ trong phiên bản mới của Mr. & Mrs. Smith của Prime Video cùng với Donald Glover và Maya Erskine.

Seth Rogen drinks wine in Dumb Money

Seth Rogen drinks wine in Dumb Money

Trong khi đó, đồng diễn viên trong Dumb Money, Seth Rogen, sẽ tái xuất hai vai diễn lồng tiếng trong Kung Fu Panda 4 và Mufasa: The Lion King. Tiếp tục với hoạt hình, anh đang phát triển một số dự án truyền hình, bao gồm remake của Darkwing Duck và một bộ phim tài liệu về Sausage Party năm 2016. Rogen cũng đảm nhiệm vai trò sản xuất trong bộ phim hài đen gần đây của Jenna Ortega và Martin Freeman, Miller's Girl.

Sebastian Stan sits behind a computer in Dumb Money

Sebastian Stan sits behind a computer in Dumb Money

Dumb Money Trên Netflix

Với vụ việc Reddit và GameStop thu hút sự chú ý của truyền thông, việc bộ phim Dumb Money thất bại tại phòng vé là một bất ngờ. Điều này đặc biệt đúng khi xem xét đến dàn diễn viên tài năng, bao gồm America Ferrera, Pete Davidson, Sebastian Stan và Nick Offerman. Tuy nhiên, với việc Dumb Money tìm thấy thành công mới trên Netflix, có vẻ như bộ phim được đánh giá cao nhưng lại không thành công ban đầu đang được cứu vớt.

Dumb Money Vincent D'Onofrio

Dumb Money Vincent D'Onofrio

Dumb Money hiện đang phát sóng trên Netflix.

Dumb Money Anthony Ramos

Dumb Money Anthony Ramos