Drama tình cảm trong LPL: Thủ phạm bất ngờ

Drama tình cảm trong LPL: Thủ phạm bất ngờ

Tuyển thủ LPL gây tranh cãi với drama tình cảm bất ngờ, khiến khán giả khó lòng tìm lời diễn tả

Tại LPL, bên cạnh những vụ bán độ hay tiêu cực trong thi đấu, dần xếp kết quả... không hồi kết, thì không ít tuyển thủ LPL còn dính dáng đến một loại drama nữa: những scandal tình ái. Đặc biệt, loại drama này không biết vì một lý do nào đó mà thường xuyên "vẫn" vào những tuyển thủ là chủ lực của các đội hoặc thi đấu ở vị trí Xạ Thủ. Có thể kể đến một loạt cái tên từ đình đám đến kém danh tiếng tại LPL từng vương vào các drama chốn tình trường, như Huanfeng, Xiaohu, hay Mystic, Knight.

Drama tình cảm trong LPL: Thủ phạm bất ngờ

Các tuyển thủ LPL thường dính vào những drama tình ái

Tuy nhiên, câu chuyện của H4cker lại khiến khán giả LPL vừa thương vừa không biết phải đưa ra ý kiến như thế nào với anh. Cụ thể, vào tháng 11/2023, H4cker đã đăng ảnh cầu hôn lên Weibo cá nhân và sau đó không lâu thì hai người cũng đã kết hôn. Thế nhưng, vừa kết hôn chưa được bao lâu, H4cker đang phải đối mặt với thông tin vợ của mình đang ngoại tình. Nhưng đáng nói, "tiểu tam" xen vào hôn nhân của H4cker lại là một cô gái. Tình huống này vô cùng éo le và gần như chưa từng có tiền lệ nào mà khán giả LPL được biết trước đây.

Drama tình cảm trong LPL: Thủ phạm bất ngờ

H4cker là cái tên tiếp theo nhưng tuyển thủ này là "nạn nhân"

Theo đó, nữ blogger đã đăng tải những Ä‘oạn chat cá»±c kỳ mùi mẫn giữa bạn gái của cô với vợ của một tuyển thủ tại LPL. Sau nhiều cuá»™c Ä‘iều tra, mọi nghi ngờ của fan LPL đều đổ dồn về vợ của H4cker. Đáng nói, theo thông tin từ blogger kia thì cô này dù biết đối phÆ°Æ¡ng cÅ©ng đã có mối quan hệ tình cảm nhÆ°ng vẫn không chấm dừng hành vi của mình. Về phần mình, H4cker hiện tại vẫn chÆ°a Ä‘Æ°a ra bất kỳ phát biểu nào về sá»± việc.

Drama tình cảm trong LPL: Thủ phạm bất ngờ

Nữ blogger tiết lá»™ vợ của má»™t tuyển thủ LPL thường xuyên trò chuyện tán tỉnh qua lại vá»›i bạn gái của cô

Drama tình cảm trong LPL: Thủ phạm bất ngờ

Nhiều cuộc điều tra của fan LPL cho thấy đó là vợ của H4cker

Nhiều khán giả LPL không khỏi thở dài khi cuối cùng, "nạn nhân" của sự việc chỉ có một mình H4cker phải gánh chịu tất cả. Nhiều ý kiến lo ngại rằng điều này sẽ có thể ảnh hưởng đến sự chuẩn bị của H4cker cho LPL Mùa Xuân 2024 - giải đấu quan trọng chỉ còn ít ngày nữa là sẽ chính thức khởi tranh. Ultra Prime của H4cker vốn đã không phải một đội quá mạnh và bản thân H4cker cũng không phải là một tuyển thủ Đi Rừng thiên tài. Sẽ là không tốt chút nào nếu những drama này ảnh hưởng đến tuyển thủ sinh năm 1999 và UP trong mùa giải mới

Drama tình cảm trong LPL: Thủ phạm bất ngờ

Chỉ vừa chuyển sang Ultra Prime chưa lâu, H4cker đã gặp phải rắc rối.

Điều này đã đặt H4cker vào tình huống drama tình ái của các tuyển thủ LPL. Dù rằng cị nhân rất nhiều vấn đề có thể được gây ra bởi chính họ, nhÆ°ng cÅ©ng có nhiều lần, họ lại là nền tảng cho các cô gái đẹp. Và hàng loạt hành Ä‘á»™ng này, không chỉ làm cho tuyển thủ cảm thấy ức chế mà còn làm cho các đội tuyển chủ quản cÅ©ng không thể tránh khỏi sá»± ảnh hưởng.