Dragon Ball DAIMA: Cuộc chiến quảng bá gặp trở ngại

Dragon Ball DAIMA: Cuộc chiến quảng bá gặp trở ngại

Một bài viết hóm hỉnh về sự cố trong quảng bá Dragon Ball DAIMA

Dragon Ball DAIMA - Một Bắt Đầu Không Mấy Thuận Lợi

Năm 2024, cả thế giới fan anime đều háo hức chờ đợi bộ anime Dragon Ball DAIMA. Nhưng trước sự kiện ra mắt, những nỗ lực quảng bá của nhà sản xuất lại gặp phải trở ngại lớn.

youtube-cover

youtube-cover

Khi sáng lập viên kiêm chủ tịch Tập đoàn Capsule Corporation Tokyo, Akio Iyoku, lên tiếng tại sự kiện Dragon Ball Games Battle Hour, fan anime đã không ngờ tới điều gì sắp xảy ra.

A post on Tweeter (X)

Sự Thất Vọng Của Anh Em Fan Anime

Khi thông tin về Dragon Ball DAIMA xuất hiện, fan đã nhanh chóng đoán được sự trở lại của Dragon Ball Super. Nhưng mọi sự kỳ vọng tan biến khi bộ anime mới lại là một câu chuyện hoàn toàn khác.

Thay vì đưa fan trở về kí ức cũ, Dragon Ball DAIMA lại lấy đề tài Goku và bạn bè biến thành trẻ con. Điều này khiến fan không khỏi liên tưởng đến Dragon Ball GT, bộ anime gây thất vọng một thời.

Và khi Akio Iyoku cố gắng quảng bá bằng cách nhấn mạnh sự hấp dẫn mới của Dragon Ball DAIMA, fan đã không giữ được sự kiềm chế.

Phản Ứng Của Cộng Đồng Fan

Dù cố gắng tôn trọng quan điểm của mình, fan vẫn rõ ràng thể hiện sự không hài lòng với việc Goku trở thành trẻ con một lần nữa.

Fans reacting to Akio Iyoku's statement (Image via Sportskeeda/X)

Fans reacting to Akio Iyoku's statement (Image via Sportskeeda/X)

Nhiều fan còn băn khoăn về cách tiếp cận của nhà sản xuất với series này. Thông qua lời tuyên bố của Iyoku, rõ ràng nhà sản xuất muốn mang lại trải nghiệm tương tự cho những fan chưa xem series gốc. Nhưng nếu họ muốn làm điều đó, Toei Animation có thể đơn giản là làm lại series gốc hoặc làm lại như Dragon Ball Kai (phiên bản làm lại của Dragon Ball Z).

Tuy vậy, vẫn có không ít fan muốn theo dõi bộ anime này, mặc dù họ sẽ tiếp cận với sự đánh giá suy giảm do Dragon Ball GT. Thời gian sẽ cho biết Dragon Ball DAIMA sẽ nhận được đón nhận như thế nào khi ra mắt sau này.