Đồng Đội Điên Cuồng: Guardian Trở Thành Creeper Trong Destiny 2

Đồng Đội Điên Cuồng: Guardian Trở Thành Creeper Trong Destiny 2

Một thành viên sáng tạo từ cộng đồng Destiny 2 đã biến Guardian của mình trở thành hình ảnh của Mob Creeper nổi tiếng từ Minecraft.

Thời Trang Đột Phá

Một thành viên sáng tạo từ cộng đồng Destiny 2 đã hoàn thiện bộ trang phục cho Hunter của mình để biến họ trở thành Mob Creeper nổi tiếng và nổ tiếng từ Minecraft. Sự đa dạng rộng lớn về lựa chọn trang phục và kết hợp màu sắc trong Destiny 2 thường dẫn đến việc tùy chỉnh nhân vật ấn tượng từ cộng đồng game, và đây không phải lần đầu người chơi tạo ra trang phục tùy chỉnh theo cảm hứng từ các thương hiệu khác trong thế giới game.

destiny-2-witcher-crossover-sets

destiny-2-witcher-crossover-sets

Nói về trang phục tạo cảm hứng, việc hợp tác gần đây giữa Destiny 2 và Mass Effect đã bổ sung thêm vào bộ sưu tập trang phục có sẵn trong RPG đa người chơi trên hệ thống Mặt Trời của Bungie. Sự kết hợp này đã mang đến một bộ trang phục mới cho mỗi class trong Destiny 2, và mặc dù mỗi bộ trang phục này có giá 2,000 silver - tương đương khoảng 20 đô la Mỹ mỗi bộ - người chơi vẫn có thể thưởng thức bộ Alliance Requisitions miễn phí bằng cách nhận qua tab seasonal offerings trong cửa hàng Eververse. Gói này bao gồm một loạt các trang phục được lấy cảm hứng từ Mass Effect, bao gồm một Ghost Shell, một Sparrow, và thậm chí một con tàu được thiết kế theo mẫu tàu Normandy nổi tiếng của series.

destiny 2 mass effect collab

destiny 2 mass effect collab

Thực tế, một trong những trang phục mới được lấy cảm hứng từ Mass Effect đã giúp một thành viên sáng tạo từ cộng đồng thời trang của Destiny 2 tạo ra trang phục riêng biệt mô tả quái vật Creeper dễ nhận biết từ Minecraft. Người hâm mộ đã tạo ra bộ trang phục tuyệt vời này được biết đến với tên JuIicious trên mạng, người đã chia sẻ sáng tạo của mình trong một bài đăng trên Reddit nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người khác trong cộng đồng.

Trong khi danh sách đầy đủ các trang phục được sử dụng có thể được tìm thấy trong bài đăng gốc, shader envious gaze đã được sử dụng để hoàn thiện màu sắc, với người tạo còn quyết định rằng Bombardiers sẽ là một lựa chọn exotic phù hợp để sử dụng cho việc xây dựng trang phục.

Người thiết kế cũng đã sử dụng trang phục mới Vakarian Cowl từ sự hợp tác Mass Effect gần đây để khiến Guardian của họ có đôi mắt đỏ sáng, mặc dù không phải là một đặc điểm thực sự của mẫu Creeper trong Minecraft, đó là một chi tiết thường xuất hiện trong các tác phẩm của fan và nhà hoạt hình khi miêu tả quái vật.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Các Tương Tác Tiếp Theo

Đây không phải là bộ trang phục sáng tạo duy nhất mà người hâm mộ đã tạo gần đây, với một người chơi biến Guardian của mình trong Destiny 2 trở thành một nhân vật từ Helldivers.

Liệu Destiny 2 Sẽ Có Thêm Các Hợp Tác Trong Tương Lai? Mass Effect không phải là series duy nhất đã hợp tác với Destiny 2 gần đây, khi trò chơi cũng nhận được một bộ sưu tập trang phục dựa trên The Witcher vào tháng 11. Rất có thể rằng trò chơi sẽ thấy thêm nhiều hợp tác mới trong tương lai, mặc dù Destiny 2 không quá xa lạ với bản mở rộng Final Shape đang sắp ra mắt vào tháng 6.

playstation-destiny-2-crossover

playstation-destiny-2-crossover