Sự trở lại bất ngờ của Togetherness trong Destiny 2

Sự trở lại bất ngờ của Togetherness trong Destiny 2

Một lỗi mới được phát hiện đã vô tình mang trở lại một bộ điều chỉnh hoạt động không được ưa chuộng mà Bungie vừa mới loại bỏ trong một bản cập nhật gần đây.

Togetherness: Sự trở lại bất ngờ

Một lỗi mới được phát hiện đã vô tình mang trở lại bộ điều chỉnh hoạt động Togetherness trong Destiny 2 sau khi nó vừa mới bị loại bỏ vài tuần trước. Bộ điều chỉnh hoạt động Togetherness là một trong những điều chỉnh không được ưa chuộng, khi nó buộc game thủ phải ở gần nhau để hồi phục máu và giáp. Trong một số hoạt động, đặc biệt là trong nội dung khó khăn hơn, Togetherness tạo thêm một tầng khó khăn và loại bỏ nhiều chiến lược bằng cách buộc game thủ phải ở gần nhau thay vì sử dụng bản đồ hoặc đảm nhận vai trò cụ thể để vượt qua những tình huống khó khăn.

Trong khi fan cứng tiếp tục yêu cầu loại bỏ Togetherness hoàn toàn khỏi hoạt động PvE, Bungie gần đây đã loại bỏ điều chỉnh không được ưa chuộng từ The Coil, một hoạt động theo mùa mà nhanh chóng trở nên phổ biến với nhiều game thủ. Xem xét đến thời gian mà hoạt động The Coil có thể mất, lên đến 45 phút cho hầu hết các lượt chơi, cũng như sự khó khăn tăng lên theo thời gian, việc loại bỏ Togetherness và cách thêm khó khăn nhân tạo của nó đã được xem là một chiến thắng lớn bởi các game thủ Destiny 2.

Thật không may, dường như điều chỉnh không muốn biến mất, khi Bungie xác nhận rằng nó đã không mong đợi trở lại khi tham gia vào The Coil.

Twitter article posted by Bungie Help

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Bungie đối mặt với vấn đề

Trong một bài đăng mới trên tài khoản Twitter chính thức Bungie Help, hãng phim đã nhận thức về sự trở lại không nguyện ý của Togetherness. Sau khi phát hành Bản cập nhật 7.3.0.6 vào Destiny 2, bản vá dường như đã hoàn tác thay đổi trước đó loại bỏ Togetherness khỏi The Coil hoàn toàn. Thật không may, không có thời gian cụ thể để loại bỏ nó, khi Bungie xác nhận rằng họ đang ở giai đoạn điều tra vấn đề này, vì vậy game thủ sẽ cần kiên nhẫn cho đến khi có thể phát hành một điều gì đó vĩnh viễn.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Sự trở lại và những trò đùa trong cộng đồng

Mặc dù sự trở lại của Togetherness rõ ràng không phải là lựa chọn lý tưởng cho nhiều game thủ, nó đã tạo ra rất nhiều trò đùa trong cộng đồng. Nhiều game thủ đã so sánh Togetherness với súng fusion Telesto, một loại vũ khí gây ra nhiều vấn đề trong Destiny 2 suốt nhiều năm qua.

Trong khi không gây ảnh hưởng nhiều như việc Togetherness trở lại, fan Destiny 2 đã chỉ ra một vấn đề hình ảnh lớn đang tiếp tục xảy ra trong The Dreaming City. Ở một số địa điểm, bao gồm sự chuyển đổi giữa các khu vực như Divalian Mists vào Spine of Keres, bầu trời dường như mất đi chi tiết phức tạp, trở thành một bầu trời màu xanh nhạt hơn.