Đồng Đội Destiny 2: Hành Trình Chinh Phục Vũ Trụ Đầy Hấp Dẫn

Đồng Đội Destiny 2: Hành Trình Chinh Phục Vũ Trụ Đầy Hấp Dẫn

Bungie vừa phát hành bản cập nhật mới nhất cho Destiny 2, với 2 thay đổi lớn trong các hoạt động mùa và đặt dấu chấm hết cho lỗi khai thác Starcrossed phổ biến.

Bungie Ấn Định Địa Hạt Vũ Trụ cùng Destiny 2

Bungie vừa tung ra bản cập nhật 7.3.4.1 cho Destiny 2, sửa chữa nhiều vấn đề, thực hiện những điều chỉnh thân thiện với người chơi trong các hoạt động mùa và đóng cửa một lỗ hổng mà game thủ đã sử dụng trong nhiệm vụ exotice Starcrossed.

destiny 2 starcrossed ishtar collective

destiny 2 starcrossed ishtar collective

Như một tựa game dịch vụ trực tiếp, Destiny 2 luôn thay đổi và tiến hóa thông qua các bản cập nhật nội dung mới, mở rộng, cũng như các cập nhật. Dù với những thay đổi liên tục, cộng đồng game thủ đam mê luôn tò mò với điều gì sắp xảy ra và luôn có nội dung mà fan muốn thấy, bao gồm việc mang lại trang bị và vũ khí từ lịch sử dài đầy sự đa dạng mà dòng game Destiny có để dựa vào.

Tuy nhiên, thậm chí với những kế hoạch tốt nhất, các cập nhật đôi khi có thể gây ra những hậu quả không lường trước, đặc biệt là với một tựa game 6 năm tuổi như Destiny 2. Tựa game đa người chơi này không xa lạ với những lỗi kỳ lạ, lỗi kỹ thuật và lỗ hổng, một số trong số đó đã buộc Bungie phải phản ứng nhanh hơn nhiều so với những gì họ mong muốn.

Sửa Lỗi Lỗ Hổng Nhiệm Vụ Exotic Starcrossed

Nhiệm vụ exotice Starcrossed cho Destiny 2 ra mắt trong mùa này, mang đến cơ hội cho game thủ kiếm được cung Wishkeeper sức mạnh từ Strand. Để kiếm các catalysts khác cho nó, game thủ sẽ cần tham gia phiên bản Huyền thoại, mà có thể đối mặt với thách thức nếu không có đủ không gian để hoạt động. Game thủ nhanh chóng phát hiện ra một lỗi khai thác cho phép họ tấn công boss khi đứng bên ngoài phòng, sử dụng vũ khí như Wish Ender hoặc các vũ khí chống chặn như Revision Zero để bắn qua tường kính mà không bị tổn thương.

Thật không may cho họ, lỗ hổng này dường như đã được vá trong bản cập nhật này, có nghĩa là game thủ bây giờ sẽ phải hoàn thành nó theo cách truyền thống thay vì khai thác.

Những Cải Tiến và Vấn Đề Được Giải Quyết

Trong một bài đăng blog mới, Bungie tiết lộ rằng bản cập nhật 7.3.4.1 hiện đã hoạt động trong Destiny 2, mang đến các sửa lỗi và cải thiện một số hoạt động trong mùa Season of the Wish. Trong một bài đăng gần đây, Bungie thừa nhận rằng số lần xác minh bạch kim trên hoạt động The Coil không cao như họ mong muốn, vì vậy với bản cập nhật này, họ tăng tỷ lệ rơi Wishing Glass Shards khi đánh bại kẻ địch nhằm cải thiện điểm số để giúp đội nhóm đạt đến cấp bạch kim đó.

Ngoài ra, bản cập nhật này giảm tiêu chí hoàn thành cần thiết để kiếm được Rolled Stats Seasonal Triumph. Ngoài ra, bản cập nhật cũng sửa một số vấn đề liên quan đến trang bị và vũ khí, cũng như một vấn đề cụ thể khiến có vẻ như phần thưởng có thể được đòi hỏi trên một số nhiệm vụ Twitch nhất định.