Destiny 2: Những Phần Thưởng Đặc Biệt Cho Anh Em Game Thủ

Destiny 2: Những Phần Thưởng Đặc Biệt Cho Anh Em Game Thủ

Bungie vừa công bố một phần quà miễn phí sắp tới mà người chơi Destiny 2 có thể kiếm được hàng tuần bắt đầu từ tháng Ba cho đến khi mở rộng The Final Shape ra mắt vào tháng Sáu.

Phần Thưởng Bright Dust Hàng Tuần

Bungie thông báo một phần thưởng mới cho người chơi Destiny 2, nơi họ có thể kiếm Bright Dust hàng tuần bắt đầu từ ngày 5 tháng Ba chỉ cần đến cửa hàng Eververse trong game. Với cốt truyện của Mùa Season of the Wish đã hoàn thành, thách thức mới của Bungie sẽ là giữ người chơi quan tâm trong vài tháng tới.

silver bright dust season of dawn

silver bright dust season of dawn

Ban đầu, dự kiến mở rộng Final Shape được lên kế hoạch ra mắt vào cuối tháng này, nhưng một sự trì hoãn không may đã đẩy kế hoạch này ra vào tháng Sáu, để lại cho người chơi Destiny 2 một khoảng thời gian khá dài và nhiều nội dung hơn so với dự định.

Những Thay Đổi Trong Lịch Trình Destiny 2

Một số phần của lịch trình Destiny 2 đã được sắp xếp lại, với Guardian Games sẽ diễn ra vào tháng Ba và Moments of Triumph hiện đang diễn ra. Bungie cũng giới thiệu Riven's Wishes, một nhiệm vụ hàng tuần mà người chơi hoàn thành một thách thức liên quan đến Dreaming City và có thể kiếm các vật phẩm Lightfall exotics, Last Wish raid weapons, và nhiều hơn nữa.

Bắt đầu từ tháng Tư, người chơi Destiny 2 cũng có thể tham gia sự kiện mới mang tên Into The Light, mục tiêu là một sự kiện tiên quyết cho mở rộng The Final Shape. Tuy nhiên, để kích thích người chơi tiếp tục đăng nhập, Bungie đã công bố kế hoạch mới để thưởng cho người chơi với Bright Dust bắt đầu từ tháng Ba.

Những Thay Đổi Trong Ritual của Destiny 2

Ngoài phần thưởng Bright Dust, Bungie cũng xác nhận một số thay đổi ritual khác đang diễn ra do mùa kéo dài. Thông thường, Iron Banner chỉ xuất hiện ba lần trong mỗi mùa Destiny 2, nhưng với Season of the Wish, PvP mode của Lord Saladin sẽ trở lại vào ngày 2 và 30 tháng Tư cùng với Multimach CCX SMG và Tusk of the Boar grenade launcher mới.

Ngoài ra, Bungie cũng thay đổi quy tắc xung quanh tính năng Transmog Armor Synthesis, có một giới hạn cứng nhắc về số nhiệm vụ mà người chơi có thể hoàn thành trong mỗi mùa. Cũng bắt đầu từ ngày 5 tháng Ba, Threader Bounties sẽ được reset, có nghĩa là người chơi có thể một lần nữa hoàn thành thêm 10 nhiệm vụ cho mỗi nhân vật để giúp kiếm thêm Synthweave để mở khóa nhiều kiểu áo giáp hơn.