Sự Sáng Tạo Đỉnh Cao: Game Thủ Destiny 2 Biến Guardian Thành Master Chief

Sự Sáng Tạo Đỉnh Cao: Game Thủ Destiny 2 Biến Guardian Thành Master Chief

Một game thủ Destiny 2 đã sử dụng hệ thống tùy chỉnh nhân vật mạnh mẽ của trò chơi để tái tạo hình ảnh của Master Chief như anh xuất hiện trong Halo: Combat Evolved.

Sự Kết Hợp Đỉnh Cao: Destiny 2 và Master Chief

Một game thủ Destiny 2 đã thể hiện tình yêu của mình đối với một loạt series nổi tiếng do Bungie tạo ra. Việc tạo hình nhân vật sử dụng bộ lựa chọn áo giáp mạnh mẽ có sẵn trong Destiny 2 để tái tạo không ai khác ngoài nhân vật chính trong Halo - Master Chief như anh xuất hiện trong Halo: Combat Evolved.

halo infinite master chief

halo infinite master chief

Mặc dù franchise Halo đã thuộc về 343 Industries thuộc sở hữu của Microsoft từ năm 2011, nhiều fan của Halo vẫn mạnh mẽ liên kết Bungie với thương hiệu này. Chính Bungie đã công nhận và tôn vinh lịch sử này một cách không chính thức trong Destiny 2.

Cuối năm 2021, bộ DLC kỷ niệm 30 năm của Bungie cho Destiny 2 chứa đựng một số tham chiếu hình ảnh gần như rõ ràng đến các tựa game khác của Bungie, bao gồm series Marathon ban đầu, Myth: The Fallen Lords, và Halo: Combat Evolved. Các tham chiếu đến Halo bao gồm một súng Destiny 2 exotic được gọi là Forerunner và được thiết kế theo khẩu súng biểu tượng Halo Magnum.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Game Thủ Destiny 2 Sử Dụng Armor Synthesis để Tạo Ra Master Chief

Game thủ Destiny 2 Falcxn1 đã trưng bày tác phẩm của mình trên cộng đồng Reddit DestinyFashion, nơi tập trung các bộ trang phục và cách tạo dáng mà game thủ Destiny 2 có thể tạo ra. Falcxn1 đã sử dụng các phần áo giáp dành cho nhân vật Titan, kết hợp và phối ghép các mảnh thông qua Hệ thống Tổng Hợp Armor của Destiny 2 để có gương mặt giống như bộ áo giáp mạnh mẽ của Master Chief - MJOLNIR.

Sau đó, họ hoàn thiện vẻ ngoài bằng Prime Palette, một loại shader mỹ phẩm khá giống với màu xanh đặc trưng của bộ áo giáp của Master Chief.

Mặc dù vẻ ngoài tổng thể của Guardian của Falcxn1 (được trang bị một súng Forerunner trong tay) không phải là một bản sao chính xác của thiết kế nổi tiếng của Master Chief, hình dáng và màu sắc đủ gần để làm giả lời Chief khi đi ngang qua. Sự kết hợp các mảnh đến từ nhiều bộ trang phục Titan của Destiny 2 qua các mùa uỷ quyền và hiếm có.