Dòng chính ghi âm chấn động về vụ tống tiền của hot girl Đô Mỹ Trúc và việc nam ca sĩ bất ngờ xin lỗi

Dòng chính ghi âm chấn động về vụ tống tiền của hot girl Đô Mỹ Trúc và việc nam ca sĩ bất ngờ xin lỗi

Trang tin đối thủ đăng bài Lộ file ghi âm hot girl Đô Mỹ Trúc thú nhận tống tiền Ngô Diệc Phàm, một nhân vật bất ngờ 'quay xe' xin lỗi nam ca sĩ Những tin tức mới xoay quanh bê bối tình dục của Ngô Diệc Phàm gây sốc dư luận Trung Quốc

Ngày 21/11, ETtoday thông tin rằng, công chúng Trung Quốc đang xôn xao với một đoạn ghi âm, trong đó hot girl Đô Mỹ Trúc thừa nhận đã tống tiền Ngô Diệc Phàm. File ghi âm này là cuộc trò chuyện giữa hot girl và một người bạn. Đô Mỹ Trúc tự hào chia sẻ về việc đe dọa và yêu cầu tiền từ mối quan hệ tình cũ.

Đồn đoán về sự tham gia của Ngô Diệc Phàm trong một cuộc thi tài năng trong tù đã lan truyền.

Trong phần trên, Đô Mỹ Trúc đã lên tiếng khẳng định rằng không có bằng chứng nào chứng minh Ngô Diệc Phàm lạm dụng tình dục trẻ em. Tuy nhiên, cô đã tiếp tục đe dọa và yêu cầu Ngô Diệc Phàm trả số tiền bịt miệng lên tới 8 triệu NDT (27 tỷ đồng).

Dòng chính ghi âm chấn động về vụ tống tiền của hot girl Đô Mỹ Trúc và việc nam ca sĩ bất ngờ xin lỗi

Đô Mỹ Trúc bị tố cáo với hành vi đe doạ, tống tiền Ngô Diệc Phàm.

Theo lời kể của Đô Mỹ Trúc, Ngô Diệc Phàm vô cùng lo lắng khi nghe cô khẳng định đã có chứng cứ phạm pháp của anh ta trong tay. Tuy nhiên, Ngô Diệc Phàm từ chối đưa tiền. Vì không thành công, Đô Mỹ Trúc quyết định tố cáo Ngô Diệc Phàm tấn công tình dục nhiều phụ nữ để loại bỏ anh ta.

"Anh ta còn nói có 8 triệu NDT, nhưng thực ra đã nhiều hơn. Nếu lúc đó Ngô Diệc Phàm tiếp tục chạy vạy đưa tiền cho tôi, mọi chuyện đã có thể khác. Có lẽ anh ta và nhân viên của mình muốn giao cờ với tôi. Dù tôi không có chứng cứ nào, nhưng cần ép anh ta vào đường cùng. Nếu không căng thẳng, tôi sẽ rơi vào tù. Đầu tiên, tôi cần lấy được tiền, sau đó, tước bỏ toàn bộ danh tiếng của anh ta. Nếu tôi thua cuộc đánh này, sẽ không thể quay đầu lại", Đô Mỹ Trúc nói với người bạn của mình.

Sau đó, họ Từ - người đã hỗ trợ Đô Mỹ Trúc viết bài tố cáo hành vi vi phạm pháp của Ngô Diệc Phàm - đột nhiên thay đổi ý kiến, cáo buộc hot girl này nói dối để đổ oan cho cựu nghệ sĩ.

Theo họ Từ, Đô Mỹ Trúc đã tự nguyện quan hệ tình dục với Ngô Diệc Phàm, không phải bị cho uống rượu, cưỡng bức như cô gái này đã thông báo với công chúng. Hơn nữa, Đô Mỹ Trúc còn bị lừa để Ngô Diệc Phàm cưỡng hiếp 8 nạn nhân ở độ tuổi vị thành niên.

Dòng chính ghi âm chấn động về vụ tống tiền của hot girl Đô Mỹ Trúc và việc nam ca sĩ bất ngờ xin lỗi

Người đã trợ giúp Đô Mỹ Trúc viết lại nội dung bài viết để phơi bày những bê bối của Ngô Diệc Phàm đã thổ lộ hối hận vì đã giúp đỡ hot girl này.

"Chính tay tôi đã tạo ra một nữ anh hùng. Tuy nhiên, nữ anh hùng đó đã thực hiện những việc mà anh hùng không đánh giá cao. Tôi cũng bị Đô Mỹ Trúc lừa dối. Đã hai năm trôi qua, ban đầu tôi đã nghĩ rằng mình là biên kịch và đạo diễn của bộ phim này. Nhưng không ngờ rằng tôi chỉ là một con cờ bị lợi dụng", họ Từ đã thể hiện sự bức xúc.

Theo họ Từ, sau khi biết rằng mình đã hỗ trợ kẻ xấu vu oan Ngô Diệc Phàm, họ đã gặp mẹ của nam ca sĩ để xin lỗi. Họ Từ cũng đã giúp đoàn đội của Ngô Diệc Phàm thu thập bằng chứng để làm sáng tỏ nhiều cáo buộc sai sự thật. Tuy nhiên, không thể cứu vãn được tình hình.

Dòng chính ghi âm chấn động về vụ tống tiền của hot girl Đô Mỹ Trúc và việc nam ca sĩ bất ngờ xin lỗi

Họ Từ khẳng định rằng Ngô Diệc Phàm không có hành vi cưỡng bức người vị thành niên và không sử dụng ma túy.

"Tôi không thể ngủ mỗi đêm vì đã mắc phải một lỗi lớn. Tôi đã phạm phải lỗi với Ngô Diệc Phàm. Nếu có cơ hội, tôi hy vọng rằng khi anh ấy được phóng thích, tôi có thể lái xe đưa Ngô Diệc Phàm đến sân bay. Lúc đó, nếu Ngô Diệc Phàm đánh tôi, tôi sẽ chấp nhận. Tôi muốn bồi thường cho anh ấy để tôi có thể sống một cuộc sống thoải mái hơn trong tương lai", họ Từ chia sẻ.

Vụ việc này đang làm nổi sóng trên mạng xã hội Trung Quốc. Dư luận chỉ trích Đô Mỹ Trúc với sự dối trá, mặc dù mới chỉ 20 tuổi nhưng đã có những hành động gian lận. Nhiều người yêu cầu cơ quan chức năng tiến hành điều tra và trừng trị hành vi tống tiền của hot girl này. "Nên đúng là gieo gió gặp bão", "Một người đã đẩy Ngô Diệc Phàm vào tù, Đô Mỹ Trúc không thể không chịu trách nhiệm", "Cả hai đều có lỗi, Ngô Diệc Phàm đã phải ngồi tù rồi nên không thể hoàn toàn không có tội. Đô Mỹ Trúc cũng đã phạm phải tội tống tiền", người dùng mạng xã hội bình luận.

Dòng chính ghi âm chấn động về vụ tống tiền của hot girl Đô Mỹ Trúc và việc nam ca sĩ bất ngờ xin lỗi

Ngô Diệc Phàm có cuộc sống không đoan trang. Sau khi bị cơ quan chức năng điều tra, cựu ca sĩ đã bị xác định đã cưỡng bức 3 cô gái trong nhà riêng và mắc tội dâm loạn tập thể với hai phụ nữ khác.

Vào tháng 11 năm 2022, tòa án ở Bắc Kinh đã tuyên án Ngô Diệc Phàm phạt tù 13 năm với tội danh cưỡng bức và dâm loạn tập thể. Sau khi hoàn tất án phạt, anh sẽ bị trục xuất khỏi Trung Quốc. Vào tháng 7 năm 2023, Ngô Diệc Phàm đã quyết định kháng cáo vì cho rằng bản án "không công bằng". Cựu ngôi sao hi vọng sẽ được giảm nhẹ án phạt.

Nguồn: Sohu, ETtoday