Đội tuyển Việt Nam hưởng tin cực vui trước sự kiện Asian Cup 2023

Đội tuyển Việt Nam hưởng tin cực vui trước sự kiện Asian Cup 2023

Đội tuyển Việt Nam hân hoan trước Asian Cup 2023 khi tiền vệ Tuấn Anh trở lại tập luyện cùng toàn đội tại Qatar Tin vui này mang đến sự phấn khởi và hy vọng rất lớn cho đội bóng quốc gia khi chuẩn bị cho giải đấu lớn sắp tới

Vào lúc 18h30 ngày 6/1 theo giờ Qatar (22h30 theo giờ Việt Nam), Đội tuyển Việt Nam đã bắt đầu buổi tập đầu tiên tại sân Al Rayyan 2, để chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2023. Đây là địa điểm chính thức cho việc tập luyện của HLV Troussier và đội bóng trước khi tham gia giải đấu hàng đầu châu lục.

Trước khi bắt đầu buổi tập này, các cầu thủ đã trải qua 2 buổi tập củng cố thể lực tại phòng gym của khách sạn, đồng thời đã điều chỉnh nhịp sinh học để phù hợp với múi giờ địa phương.

Sau 2 buổi tập tập trung vào thể lực trong phòng tập gym, việc được thở không khí trong lành ngoài trời đã khiến các cầu thủ rất phấn khích. HLV Troussier quyết định tăng cường lượng vận động trong buổi tập để giải phóng năng lượng cho các cầu thủ. Người hâm mộ cũng được chứng kiến Tuấn Anh trở lại tập luyện cùng toàn đội (Ảnh: VFF). Bên cạnh đó, ông tiếp tục đào tạo cho các cầu thủ cách triển khai bóng một cách chủ động và tăng cường kết nối giữa các tuyến.

Đội tuyển Việt Nam hưởng tin cực vui trước sự kiện Asian Cup 2023

Nhà cầm quân người Pháp tiếp tục thể hiện sự nghiêm túc đối với các học trò, nhưng vẫn dành nhiều lời động viên, khích lệ tinh thần toàn đội. Ông nhấn mạnh rằng Asian Cup đòi hỏi sự nỗ lực và tinh thần đồng đội cao hơn rất nhiều so với các giải đấu Đông Nam Á.

Trong ngày tập đầu tại Qatar, Đội tuyển Việt Nam đã nhận tin vui khi tiền vệ Tuấn Anh đã bình phục chấn thương và trở lại tập luyện cùng toàn đội. Điều này giúp HLV Troussier yên tâm hơn về đội hình tuyến giữa.

Theo lịch trình, sáng ngày 7/1, AFC sẽ có buổi họp với ĐT Việt Nam để thảo luận về các quy định về Điều lệ giải đấu và kiểm tra trang thiết bị tập luyện và thi đấu.

Buổi chiều, các cầu thủ sẽ tham gia hoạt động quay phim, chụp ảnh cho AFC nhằm quảng bá VCK Asian Cup 2023. Thầy trò HLV Troussier sẽ tái xuất sân tập vào buổi tối cùng ngày.