Đội tuyển Việt Nam chào sân Hàn Quốc với buổi tập đầy hứng khởi

Đội tuyển Việt Nam chào sân Hàn Quốc với buổi tập đầy hứng khởi

Đội tuyển Việt Nam khởi đầu buổi tập đầu tiên tại Hàn Quốc mà thiếu vắng sự góp mặt của Quang Hải Chúng ta hãy cùng xem những gì mà đội tuyển đã trải qua trong buổi tập này

Vào lúc 19h tối nay, ngày 15/10, đội tuyển Việt Nam sẽ có buổi tập trên sân tập của CLB Suwon Samsung Bluewings, cách khách sạn khoảng 20 phút đi xe buýt.

Nguyễn Quang Hải sẽ vắng mặt trong buổi tập này do va chạm với cầu thủ Uzbekistan và gặp chấn thương ở bắp chân. Anh chắc chắn không thể tham gia trận đấu với đội tuyển Hàn Quốc.

Trong khi đó, mặc dù đã phải tiến hành một cái khâu gần 7 mũi trên vùng da trên mắt sau trận đấu với Trung Quốc, nhưng hậu vệ Hồ Văn Cường vẫn nỗ lực tích cực trong việc tập luyện. Với mục tiêu đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cầu thủ này, HLV Troussier đã quyết định không đăng ký Hồ Văn Cường vào danh sách thi đấu trận gặp Uzbekistan.

Đội tuyển Việt Nam chào sân Hàn Quốc với buổi tập đầy hứng khởi

Đội tuyển Việt Nam đã bắt đầu buổi tập đầu tiên ở Hàn Quốc.

Đội tuyển Việt Nam đã mất 10 giờ để di chuyển từ Đại Liên (Trung Quốc) tới Suwon (Hàn Quốc) trong ngày hôm nay. Vì vậy, HLV Troussier đã cho các cầu thủ tập nhẹ để giảm căng thẳng. Dù đã mệt mỏi sau những chuyến di chuyển liên tục, nhưng các cầu thủ vẫn duy trì sự tập trung và hứng khởi trong từng buổi tập.

Vào tối mai (16/10), đội tuyển Việt Nam sẽ có buổi tập làm quen với sân thi đấu Suwon World Cup, nơi diễn ra trận giao hữu với đội tuyển Hàn Quốc. Trận đấu này sẽ kết thúc chuỗi trận FIFA Days, chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2026 vào tháng 11 của đội tuyển Việt Nam.

Đội tuyển Việt Nam chào sân Hàn Quốc với buổi tập đầy hứng khởi

Các cầu thủ vẫn duy trì sự tập trung sau một chuyến bay dài đến Hàn Quốc.

Trước trận đấu với Hàn Quốc, HLV Troussier đã dẫn dắt đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng trước Hong Kong (Trung Quốc), Syria và Palestine. Sau đó, đội bị thua trong hai trận đấu với Trung Quốc và Uzbekistan.

Trước đối thủ Hàn Quốc, chúng ta cần nâng cao và tăng cường hơn nữa tổ chức phòng ngự trong tình huống mở. Đối đầu với các đội mạnh như Uzbekistan và Hàn Quốc, tôi đánh giá đội bóng chỉ có thể kiểm soát được khoảng 30-35% thời gian có bóng. Còn lại, chúng ta cần có sự kỷ luật trong tổ chức phòng ngự trong thời gian không có bóng.