Đội tuyển nữ Việt Nam: Bất ngờ lịch sử tại World Cup - Khung giờ đặc biệt bùng nổ

Đội tuyển nữ Việt Nam: Bất ngờ lịch sử tại World Cup - Khung giờ đặc biệt bùng nổ

Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ chinh phục World Cup 2023 với 3 trận đấu được tổ chức vào 3 khung giờ đặc biệt khác nhau

Đội tuyển nữ Việt Nam chỉ có khoảng một tuần để tập luyện tại VFF trước khi đi New Zealand tham dự VCK World Cup 2023. Đây là lần đầu tiên đội tuyển nữ Việt Nam có cơ hội tham gia giải đấu lớn nhất thế giới.

Trong giải đấu này, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ thi đấu vào khung giờ đặc biệt. Cụ thể, theo lịch thi đấu của ban tổ chức, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ ra sân gặp ĐT nữ Mỹ vào lúc 8h00 ngày 22/7. Việc theo dõi đội tuyển Việt Nam vào khung giờ này là hiếm khi nào xảy ra đối với người hâm mộ Việt Nam.

Đội tuyển nữ Việt Nam: Bất ngờ lịch sử tại World Cup - Khung giờ đặc biệt bùng nổ

Trận thứ hai của đội tuyển nữ Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 14h30 ngày 27/7 khi gặp Bồ Đào Nha. Trận đấu cuối cùng trong vòng bảng sẽ là cuộc đối đầu với đội Hà Lan vào lúc 14h ngày 1/8. Điều đáng chú ý là đội tuyển nữ Việt Nam thi đấu trong khung giờ sáng theo giờ Việt Nam.

Vào ngày 28/6, đội tuyển Việt Nam đã tiến hành buổi học để chuẩn bị cho giải đấu. Toàn đội sẽ tập luyện tại VFF trước khi kết thúc và đi đến New Zealand vào ngày 5/7.

Khi đến New Zealand, đội tuyển do HLV Mai Đức Chung chỉ đạo sẽ có trận giao hữu với New Zealand vào lúc 12h30 (giờ Việt Nam) vào ngày 10/7 trên sân McLean Park. Sau đó, sau 5 ngày, Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ đối đầu với Đội tuyển nữ Tây Ban Nha.

Trận đấu với New Zealand sẽ ghi dấu bước ngoặt quan trọng trong lịch sử bóng đá nữ Việt Nam khi lần đầu tiên các cầu thủ nữ của chúng ta được thi đấu với một đội từ châu Đại Dương. Cũng nhưng đó, cuộc đối đầu với ĐT nữ Tây Ban Nha sẽ đem lại cho các cầu thủ nhiều bài học quý giá, chuẩn bị cho những trận đấu chính thức tại World Cup.