Đội hình tuyển Việt Nam vs Palestine: Quang Hải đá chính, Công Phượng tỏa sáng từ ghế dự bị

Đội hình tuyển Việt Nam vs Palestine: Quang Hải đá chính, Công Phượng tỏa sáng từ ghế dự bị

HLV Troussier tiến hành nhiều điều chỉnh trong đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam khi đối đầu Palestine Công Phượng chấp nhận vị trí dự bị, trong khi Quang Hải có cơ hội ra sân từ đầu trận

HLV Troussier đã gây ấn tượng khi chọn 11 cầu thủ xuất phát cho đội tuyển Việt Nam trong trận đấu gặp đội tuyển Palestine. Nguyễn Đình Triệu đã có lần đầu tiên bắt chính cho đội tuyển quốc gia, thay thế cho Đặng Văn Lâm. Bộ ba trung vệ án ngữ trước khung thành gồm Đỗ Duy Mạnh, Bùi Hoàng Việt Anh và Nguyễn Thanh Bình.

Vị trí hậu vệ phải sẽ do tân binh Phạm Trung Hiếu đảm nhận - cầu thủ thi đấu xuất sắc trong màu áo CLB Hải Phòng. Phía cánh đối diện sẽ là Triệu Việt Hưng. Anh được biết đến với vai trò là một tiền vệ trung tâm, nhưng thường xuyên được sử dụng làm hậu vệ trái trong V-League.

Đội hình tuyển Việt Nam vs Palestine: Quang Hải đá chính, Công Phượng tỏa sáng từ ghế dự bị

Quang Hải vẫn tiếp tục được HLV Philippe Troussier sắp đặt ra sân từ đầu trận.

Hoàng Đức - Hùng Dũng - Tuấn Anh đảm nhận vai trò quan trọng là tiền vệ trung tâm, kiểm soát trung tuyến cho đội tuyển Việt Nam. Trong khi đó, Quang Hải được đặt đá ở vị trí tiền vệ công, để hỗ trợ cho tiền đạo chính là Phạm Tuấn Hải.

Trong trận giao hữu thứ ba dưới sự chỉ đạo của huấn luyện viên Philippe Troussier, Đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với Đội tuyển Palestine. Trận đấu này nhằm kiểm tra và chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2026 vào cuối năm nay. Đội tuyển Palestine được cho là đối thủ ngang cơ với Đội tuyển Việt Nam trong giai đoạn thử nghiệm này. Họ đứng sau Đội tuyển Việt Nam một bậc trên bảng xếp hạng FIFA và sự chênh lệch giữa hai đội không quá lớn.

Đội tuyển Palestine đã gặp thất bại với tỷ số 1-2 trong trận đấu gần đây trước Oman. Họ đã đưa tới Việt Nam đội hình mạnh nhất, với mục tiêu tương tự như đội chủ nhà, đó là để thử nghiệm và chuẩn bị cho vòng loại World Cup.

Đội hình của Việt Nam và Palestine

Đội tuyển Việt Nam: Nguyễn Đình Triệu (1), Đỗ Duy Mạnh (2), Phạm Trung Hiếu (4), Nguyễn Thanh Bình (6), Đỗ Hùng Dũng (8), Nguyễn Tuấn Anh (11), Nguyễn Hoàng Đức (14), Triệu Việt Hưng (15), Phạm Tuấn Hải (16), Nguyễn Quang Hải (19), Bùi Hoàng Việt Anh (20).

Đội tuyển Palestine: Rami Hamada (22), Mohammed Khajil (2), Yaser Hamed (4), Ameed Mahajneh (5), Musab Battat (7), Mohammed Yamin (8), Tamer Seyam (9), Micheal Tarminini (15), Alaa Hasan (20), Ali Abualfa (21), Ataa Jaber (23).