Độc quyền: Thời điểm Quang Hải tổ chức lễ ăn hỏi với Chu Thanh Huyền

Độc quyền: Thời điểm Quang Hải tổ chức lễ ăn hỏi với Chu Thanh Huyền

Quang Hải và Chu Thanh Huyền sắp làm lễ ăn hỏi trong một sự kiện độc đáo Sự kiện này sẽ đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời của cặp đôi

Sau Đoàn Văn Hậu, làng bóng đá Việt Nam lại đón thêm tin vui từ tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Theo đó, tiền vệ sinh năm 1997 sẽ có bàn thắng quan trọng nhất cuộc đời vào cuối tháng này. Nửa kia của anh chàng cầu thủ không ai khác chính là Chu Thanh Huyền.

Theo các nguồn tin, Quang Hải và Thanh Huyền sẽ tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 20/11 (âm lịch) tức 1/1/2024. Tin vui này chắc chắn sẽ là niềm hạnh phúc lớn lao với người hâm mộ theo dõi Quang Hải suốt thời gian qua. Với tin tức này, dàn cầu thủ U23 Việt Nam từng làm mưa làm gió năm 2018 đều đã dần yên bề gia thất.

Độc quyền: Thời điểm Quang Hải tổ chức lễ ăn hỏi với Chu Thanh Huyền

Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã quen nhau từ ba năm trước. Mặc dù họ không công khai mối quan hệ trên mạng xã hội, nhưng Quang Hải thường xuyên đưa cô bạn gái đến tham dự các sự kiện quan trọng và các cuộc gặp gỡ với người thân và bạn bè. Gần đây, anh cầu thủ đã công khai nắm tay bạn gái và gọi cô là "vợ" trước ống kính của truyền thông, cho thấy tình cảm chân thành và nghiêm túc của anh dành cho cô. Điều này cũng là tín hiệu cho thấy anh chuẩn bị sẵn sàng để chung sống cùng với cô bạn gái sinh năm 2000.