Huyền Baby tự tin ôm đàn tranh hát '2 Phút Hơn' trong khi Hà Kino bị chỉ trích thực hiện như karaoke!

Huyền Baby tự tin ôm đàn tranh hát '2 Phút Hơn' trong khi Hà Kino bị chỉ trích thực hiện như karaoke!

Trong tập 3 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Huyền Baby vừa hát vừa đàn tranh và luyện vũ đạo, nhưng kết quả liệu có thành công? Hà Kino bị chỉ trích thẳng thắn khi người khác cho rằng cách anh hát giống như đang karaoke!

Bên cạnh nhiều sân khấu gây ấn tượng, không ít chị đẹp trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đã nhận được những phản hồi không thuyết phục hoặc gây tranh cãi. Trong tập 3 vừa phát sóng, Huyền Baby và Hà Kino đã nhận được những góp ý khá khắt khe từ các cố vấn.

Huyền Baby cố gắng vừa hát vừa đàn tranh và cả luyện vũ đạo, nhưng kết quả liệu có thành công?

Tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Huyền Baby đã trở lại showbiz sau thời gian kết hôn, sinh con và tập trung vào công việc kinh doanh. Cô cho biết cảm thấy bất ngờ với tài năng và sắc đẹp của các chị đẹp khác. Để chuẩn bị cho tiết mục cá nhân, Huyền Baby đã học thanh nhạc và vũ đạo. Cô mang đến một tiết mục đa dạng với hát, đàn tranh và vũ đạo. Điều này cho thấy Huyền Baby đã đầu tư nhiều cho chương trình lần này và thật sự muốn thể hiện hết tài năng của mình trên sân khấu "tái debut".

Tuy nhiên, khi mới kết thúc sân khấu, cố vấn Trần Thành Trung đã thẳng thắn nhận xét rằng Huyền Baby quá ôm đồm với nhiều "mảng miếng", khiến cho sự dàn trải trở nên thiếu điểm nhấn. Các cố vấn khác cũng đồng lòng và cho rằng cô nên tập trung vào một mảng hơn là làm khán giả bị phân tâm. Cuối cùng, tiết mục này của Huyền Baby chỉ nhận được tổng cộng 82 điểm, một con số tương đối thấp trên bảng điểm, chỉ vượt qua một số ít "chị đẹp" bị "đội số".

Huyền Baby tự tin ôm đàn tranh hát '2 Phút Hơn' trong khi Hà Kino bị chỉ trích thực hiện như karaoke!

Huyền Baby mang quá nhiều "mảng miếng" vào phần trình diễn ngắn

Hà Kino bị nhận xét thẳng thắn: như đang karaoke

Hà Kino đã để lại ấn tượng mạnh với thần thái tự tin khi sử dụng khả năng catwalk trong phần trình diễn. Các chuyên gia ngay lập tức nhận ra nét đẹp phi giới tính và phong cách "high fashion" đặc trưng của Hà Kino, điều này đã quen thuộc trong các sàn diễn thời trang tại Châu Âu. Tuy nhiên, điều này cũng là điểm sáng duy nhất trong tiết mục trên sân khấu của Hà Kino.

Dễ dàng nhận thấy rằng cô ấy thể hiện phần giọng hát yếu nhất so với các thí sinh khác. Ngay cả các thí sinh không chuyên về ca hát như Diệu Nhi hay Ninh Dương Lan Ngọc khi hát vẫn có thể nghe rõ chữ và phần biểu diễn khá hoàn hảo. Trong khi đó, phần thi của Hà Kino mang đến một giọng hát rất yếu, hoàn toàn bị nhấn chìm bởi âm nhạc phụ. Cách lựa chọn nhạc, phong cách biểu diễn cũng như bản phối âm đã khiến các chuyên gia nhận xét rằng "như đang hát karaoke".

Tổng cộng, với 77 điểm, nữ người mẫu này nằm trong top 3 điểm thấp nhất trong số 30 thí sinh dự thi. Người mẫu tự nhận đinh rằng điểm số này chỉ là một lời động viên nhỏ bởi vì hình ảnh của mình khá chỉn chu.

Huyền Baby tự tin ôm đàn tranh hát '2 Phút Hơn' trong khi Hà Kino bị chỉ trích thực hiện như karaoke!