Bí mật tài lộc của Lệ Quyên khiến diva Mỹ Linh bất ngờ

Bí mật tài lộc của Lệ Quyên khiến diva Mỹ Linh bất ngờ

Lệ Quyên ở tuổi 42, sở hữu khối tài sản đáng kinh ngạc khiến diva Mỹ Linh và khán giả phải ngỡ ngàng

Gần đây, Lệ Quyên đã khiến fan hâm mộ vô cùng ngạc nhiên bởi cuộc sống giàu có của mình trong một chương trình truyền hình. Trong buổi trò chuyện với Diva Mỹ Linh, Lệ Quyên đã bày tỏ mong muốn mời đàn chị đến chơi nhà.

Sau 3 năm công khai hẹn hò Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên đã cho thấy những dấu hiệu đáng mừng liệu cô có tin vui đang đến?

Mỹ Linh không thể tin vào mức độ giàu có của Lệ Quyên khi cô ấy tiết lộ những tài sản ''khủng''.

Bí mật tài lộc của Lệ Quyên khiến diva Mỹ Linh bất ngờ

Diva Mỹ Linh cùng khán giả đều bị sốc trước điều này.

Dinh thự bằng vàng, nhà "mỗi nơi một kiểu"

Thực tế, trong xã hội, Lệ Quyên được coi là một đại gia trong giới Vbiz. Cô sở hữu một kho tài sản đáng mơ ước sau nhiều năm hoạt động ca hát. Trong số đó, có một căn biệt thự được trang trí bằng vàng với phong cách hiện đại theo kiểu châu Âu. Nó nằm ở vị trí đắc địa và trung tâm ở Sài Gòn.

Ngôi nhà này trang bị bể bơi riêng và sân vườn rộng lớn. Mặc dù chưa chính thức tiết lộ giá trị thực tế của căn nhà sang trọng này, Lệ Quyên đã chia sẻ rằng số tiền 3,6 tỷ đồng chỉ đủ để mua cửa nhà duy nhất.

Bí mật tài lộc của Lệ Quyên khiến diva Mỹ Linh bất ngờ

Bên trong căn biệt thự dát vàng của Lệ Quyên tại TP.HCM.

Trước đó, mỹ nhân 8x đã mua một căn biệt thự khác tại Mỹ diện tích lên đến 400m2. Trong 6 năm tới, Lệ Quyên dự định rằng căn nhà đó sẽ là nơi con trai cô sinh sống khi đi du học Mỹ.

Lệ Quyên cũng sở hữu một căn hộ cao cấp tại Hà Nội để tiện cho công việc. Căn hộ được nữ ca sĩ trang trí với phong cách hiện đại và ấm cúng.

Bí mật tài lộc của Lệ Quyên khiến diva Mỹ Linh bất ngờ

Biệt thự của Lệ Quyên ở Mỹ rộng đến 400m2.

Gần đây, người đẹp đã chia sẻ đoạn clip đi thăm căn biệt thự mới đang được xây dựng hoành tráng. Căn biệt thự này được cô xây dựng tại Đà Lạt. Nữ ca sĩ cũng thông báo rằng đây là nơi dự kiến sẽ hoàn thành để chào đón mùa Giáng sinh sắp tới.

Bộ sưu tập xe sang, bao gồm một chiếc có giá lên tới gần 20 tỷ đồng

Ngoài ra, nữ ca sĩ sở hữu một bộ sưu tập xe hơi xa xỉ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Hiện tại, "Nữ hoàng phòng trà" đang sử dụng một chiếc xe Bentley, được mua với giá gần 20 tỷ đồng, mà cô đã mua trong quá trình hôn nhân với chồng cũ Đức Huy.

Trong dịp năm mới 2021, Lệ Quyên đã mua một chiếc xe hơi Audi Q8. Theo thông tin, nữ ca sĩ đã chi khoảng 6 tỷ đồng để sở hữu phiên bản mới nhất của chiếc xe này.

Bí mật tài lộc của Lệ Quyên khiến diva Mỹ Linh bất ngờ

Ngoài ra, Lệ Quyên cũng sở hữu một số xe sang khác, trong đó có chiếc xe Bentley có giá trị lên đến gần 20 tỷ đồng.

Gần đây, cô đã mua một chiếc xe mới trị giá 5 tỷ đồng để dùng trong việc di chuyển ở TP.HCM và khi đi chơi xa cùng bạn trai Lâm Bảo Châu và con trai nhỏ - bé Bo. Trước đó, cô đã sở hữu 3 chiếc xe Mercedes trị giá 12 tỷ đồng. Ngoài ra, cô cũng thích mua hàng hiệu và sở hữu kim cương trị giá hàng tỷ đồng.

Bên cạnh ngôi nhà lầu sang trọng, Lệ Quyên còn nổi tiếng với việc sở hữu những sản phẩm hàng hiệu đình đám. Cô đã gây bất ngờ cho nhiều người khi chụp ảnh cùng 10 chiếc túi xách Hermes phiên bản giới hạn. Đặc biệt, có hai chiếc túi được làm từ da cá sấu sông Nile mang gen đột biến, với giá trị lên tới 65.000 USD. Trong số đó, chiếc Constance Ombre mà cô đang cầm trên tay được định giá khoảng 50.000 USD (tương đương 1,1 tỷ đồng).

Bí mật tài lộc của Lệ Quyên khiến diva Mỹ Linh bất ngờ

Người nghệ sĩ 42 tuổi sở hữu những chiếc túi xách trị giá hàng chục tỷ đồng.

Cùng với Birkin, Lệ Quyên sở hữu nhiều chiếc túi Kelly da cá sấu. Tùy thuộc vào kích thước, giá của dòng túi này dao động từ 20.000 đến 38.000 USD.

Ngoài ra, nữ ca sĩ Duyên phận còn có đam mê đặc biệt với các món trang sức bằng kim cương, có giá trị hàng tỷ đồng. Cô thường mua nhiều món trang sức xa xỉ để tăng thêm vẻ đẹp cho trang phục của mình.

Nữ ca sĩ thích những mẫu nhẫn hột xoàn to bản và độc đáo. Lệ Quyên, còn sử dụng những chiếc đồng hồ trị giá hàng chục tỷ đồng, mang phong cách nạm kim cương lấp lánh.

Bí mật tài lộc của Lệ Quyên khiến diva Mỹ Linh bất ngờ

Lệ Quyên đặc biệt sưu tập nhẫn kim cương.

"Nữ hoàng phòng trà" đang hẹn hò với bạn trai Lâm Bảo Châu, người kém cô 12 tuổi. Cả hai thường xuyên đi du lịch xa xỉ cả trong và ngoài nước.

Cuộc sống giàu sang của Lệ Quyên khiến nhiều người tò mò về mức thu nhập của cô. Trong một dịp, Hương Tràm không cố ý tiết lộ rằng Lệ Quyên đã bỏ lỡ hai show diễn có thu nhập lên đến hàng tỉ đồng để ủng hộ cô. Điều này cho thấy mức thu nhập của giọng ca "Giấc mơ có thật" không hề nhỏ.

Sự nghiệp rực rỡ, tình yêu thăng hoa lại sở hữu khối tài sản khổng lồ, Lệ Quyên luôn khiến người khác phải hâm mộ xen chút ghen tỵ.