Đỉnh cao phong độ chờ đón Son Heung-min trước trận đấu với tuyển Việt Nam

Đỉnh cao phong độ chờ đón Son Heung-min trước trận đấu với tuyển Việt Nam

Son Heung-min, ngôi sao bóng đá hàng đầu Hàn Quốc, đang thể hiện phong độ vượt trội trong sự nghiệp trước khi đối đầu với đội tuyển Việt Nam Anh đã được triệu tập lên đội tuyển và sẽ tham gia các trận giao hữu quốc tế

Đội tuyển của Hàn Quốc sẽ có hai trận giao hữu trên sân nhà trong tháng này trước Tunisia (13/10) và Việt Nam (17/10). HLV Jurgen Klinsmann mới đây đã công bố danh sách triệu tập 24 cầu thủ, bao gồm nhiều ngôi sao nổi bật.

Trong số đó, Son Heung-min là cái tên được chú ý nhất. Theo truyền thông Anh, Son đang có phong độ tuyệt vời nhất trong sự nghiệp. Anh là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong giải Ngoại hạng Anh trong tháng 9 với 6 lần lập công.

Đỉnh cao phong độ chờ đón Son Heung-min trước trận đấu với tuyển Việt Nam

Son Heung-min đang có thành tích xuất sắc trong mùa giải năm nay.

Sau khi ghi bàn vào lưới của Liverpool cuối tuần trước, Son đã chính thức đạt thành tích 200 bàn thắng trong màu áo của đội bóng. Trong đó, anh đã ghi được 151 bàn trong màu áo Tottenham, xếp thứ 6 trong danh sách những chân sút lừng danh nhất trong lịch sử của đội.

Mùa này, Tottenham đã chia tay tiền đạo hàng đầu Harry Kane. Tuy nhiên, đội bóng vẫn đang bay cao với vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau 7 vòng đấu. Son Heung-min là một trong những cầu thủ có đóng góp đáng chú ý nhất.

Với phong độ đang lên cao, Son Heung-min có thể gặp nhiều khó khăn cho hàng thủ của đội tuyển Việt Nam nếu anh ấy được tung vào sân.

Bên cạnh Son Heung-min, hàng công của đội tuyển Hàn Quốc còn có sự tham gia của một cầu thủ đáng chú ý khác là Hwang Hee-chan, người hiện đang thi đấu cho đội Wolves tại Anh. Vào ngày 30/9, Hee-chan đã ghi bàn thắng quyết định giúp đội bóng của anh vượt qua Man City, đội vô địch châu Âu, với tỷ số 2-1.

Đỉnh cao phong độ chờ đón Son Heung-min trước trận đấu với tuyển Việt Nam

Tiền đạo Hwang Hee-chan

Danh sách triệu tập của ĐT Hàn Quốc

Thủ môn: Kim Seung-gyu (Al-Shabaab), Cho Hyun-woo (Ulsan Hyundai), Kim Jun-hong (Gimcheon Sangmu)

Hậu vệ: Kim Young-kwon, Jeong Seung-hyeon, Kim Tae-hwan, Seol Young-woo (Ulsan Hyundai), Kim Min-jae (Bayern Munich), Kim Jin-soo (Jeonbuk Hyundai), Lee Ki-je (Suwon Samsung), Kim Joo-seong (FC Seoul)

Tiền vệ: Lee Kang-in (Paris Saint-Germain), Park Yong-woo (Al-Ain), Lee Jae-sung (Mainz), Hong Hyun-seok (KAA Gent), Hwang In-beom (FK Crvena Zvezda), Jung Woo-young (VfB Stuttgart), Lee Soon-min (Gwangju FC), Moon Seon-min (Jeonbuk Hyundai)

Tiền đạo: Oh Hyun-gyu (Celtic), Cho Gyu-seong (Midtjylland), Hwang Ui-jo (Norwich City FC), Son Heung-min (Tottenham), Hwang Hee-chan (Wolves)