Quang Hải tỏa sáng, ghi điểm 10/10 trong trận tuyển Việt Nam hạ gục Syria

Quang Hải tỏa sáng, ghi điểm 10/10 trong trận tuyển Việt Nam hạ gục Syria

Nguyễn Quang Hải tự nhận đánh giá chưa đạt phong độ tốt nhất trong trận đấu vs Syria, tuy vậy tiền vệ này vẫn tỏa sáng và góp phần quan trọng giúp tuyển Việt Nam giành chiến thắng

Tôi cảm thấy rằng phần trình diễn của mình trong trận này chỉ xứng đáng với 5 điểm trên tổng số 10 điểm. Tôi phải cố gắng hơn nữa để có thể thi đấu tốt hơn", Quang Hải tự đánh giá bản thân sau trận đấu.

Đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng ấn tượng trước đội tuyển Syria dù tỉ số chỉ là 1-0. Thầy trò HLV Philippe Troussier đã chơi áp đảo đối thủ trong phần lớn thời gian của trận đấu.

Nguyễn Quang Hải, một lần nữa, đã được giao trọng trách đá chính và anh đã thể hiện một cách ấn tượng. Tiền vệ sinh năm 1997 đã chơi rất năng nổ và có đóng góp quan trọng qua nhiều đường chuyền tốt.

Trong khi đánh giá về các đồng đội trẻ như Thái Sơn, Tuấn Tài và Văn Tùng, Nguyễn Quang Hải cho biết: "Chúng tôi luôn có những cuộc trò chuyện nhằm tạo động lực cho nhau, làm việc chăm chỉ và hướng tới sự tiến bộ trong các trận đấu. Khi đã có mặt trong đội tuyển, chúng tôi không phân biệt cầu thủ trẻ hay cầu thủ lớn tuổi. Chúng tôi đoàn kết và luôn hỗ trợ lẫn nhau".

Cầu thủ này cho rằng đội tuyển Việt Nam đã thể hiện một sự cống hiến đáng khen và mang lại niềm vui sâu sắc cho người hâm mộ. Đồng thời, sự hỗ trợ nhiệt tình từ khán giả trên sân Thiên Trường đã truyền động lực mạnh mẽ cho anh và đồng đội chơi theo cách xuất sắc.

Quang Hải tỏa sáng, ghi điểm 10/10 trong trận tuyển Việt Nam hạ gục Syria

Quang Hải vẫn chưa hài lòng với bản thân.

Quang Hải đã gia nhập Pau FC vào đầu mùa giải 2022/23 theo một hợp đồng kéo dài 2 năm. Tuy nhiên, anh đã rời khỏi đội trước thời hạn một năm theo dạng tự do. Trong thời gian thi đấu cho Pau FC ở Ligue 2, Quang Hải đã ra sân tổng cộng 12 trận, trong đó có 2 trận đá chính. Thời gian thi đấu chung của anh cho đội bóng Pháp là 254 phút và anh đã ghi được một bàn thắng.

Tuy nhiên, trong giai đoạn lượt về của mùa giải, Quang Hải đã không còn được HLV Didier Tholot tin tưởng. Anh thường xuyên ngồi trên băng ghế dự bị và trong các vòng đấu cuối cùng ở Ligue 2, anh đã bị loại khỏi danh sách đăng kí thi đấu của Pau FC và chỉ thi đấu cho đội dự bị. Có khả năng cao rằng ngôi sao của đội tuyển Việt Nam sẽ trở lại V-League và thi đấu cho CLB Công an Hà Nội.