Điều bí ẩn xảy ra trong các buổi tập của Olympic Việt Nam ở Asiad 19

Điều bí ẩn xảy ra trong các buổi tập của Olympic Việt Nam ở Asiad 19

Đội tuyển Olympic Việt Nam ở Asiad 19 có thể áp đặt hạn chế với truyền thông trong các buổi tập, theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF)

Điều bí ẩn xảy ra trong các buổi tập của Olympic Việt Nam ở Asiad 19

"Theo hướng dẫn của BTC, các nhà báo sẽ không được tiếp cận các buổi tập của đội bóng. Tuy nhiên, chúng tôi cần đợi khi đội tập luyện", một cán bộ của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) chia sẻ với phóng viên của báo Tiền Phong tại Hàng Châu.

Tại Đại hội Thể thao Châu Á lần thứ 19, công tác an ninh được BTC của Trung Quốc - nước chủ nhà - thực hiện rất nghiêm túc. Tại các địa điểm tổ chức thi đấu và khách sạn nơi các quan chức cũng như các đội tuyển quốc gia lưu trú, được bảo vệ chặt chẽ. Mọi người phải thực hiện kiểm tra thẻ và quét qua từ cửa vào để ra vào.

Trong ngày đặt chân tới Thượng Hải, thủ môn Đỗ Sỹ Huy đã gặp khó khăn do thông tin sai lệch giữa hộ chiếu mới và cũ, dẫn đến việc mất nhiều thời gian để giải quyết vấn đề này. Khi đến điểm đóng quân tại Hàng Châu, thêm rắc rối xảy ra khi chỉ có thẻ được kích hoạt cho 30 thành viên trong danh sách đội U23 Việt Nam. Hai trường hợp khác, dù đã đăng ký thẻ qua Uỷ ban Olympic Việt Nam, đã bị từ chối và phải tạm thời ở khách sạn bên ngoài. VFF cho biết sẽ làm việc với Uỷ ban Olympic Việt Nam và BTC nước chủ nhà để tìm cách xử lý vấn đề.

Theo kế hoạch ban đầu, hôm nay đội tuyển Olympic Việt Nam dự kiến sẽ có hai buổi tập tại Hàng Châu. Tuy nhiên, sau chuyến đi xa ngày 16/9, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ chỉ thực hiện một buổi tập duy nhất trong khoảng thời gian từ 16h đến 17h30.