Nữ Việt Nam vừa nhận thưởng hơn nửa tỷ đồng: Tin hấp dẫn không thể bỏ qua

Nữ Việt Nam vừa nhận thưởng hơn nửa tỷ đồng: Tin hấp dẫn không thể bỏ qua

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tiếp tục thưởng đội tuyển nữ Việt Nam với số tiền 500 triệu đồng sau trận đấu với đội tuyển nữ Hà Lan

VFF đã tặng cho đội tuyển nữ Việt Nam một khoản thưởng trị giá 500 triệu đồng. Các cô gái kim cương đã nhận được tổng cộng 1,8 tỷ đồng tiền thưởng sau 3 trận đấu tại World Cup nữ 2023. Đây là một phần thưởng xứng đáng đối với sự cống hiến không ngừng của Huỳnh Như và các đồng đội trước những đối thủ mạnh.

"Chúng tôi không chỉ thưởng cho các chiến thắng mà còn quan trọng nhất là đánh giá sự nỗ lực của từng cá nhân, từng cầu thủ và cả toàn đội bóng. Sau giải đấu này, chúng ta vẫn còn nhiều giải đấu trước mắt để tạo tiền đề cho mục tiêu lớn trong tương lai. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ tiếp tục tham gia World Cup nữ 2027 ", Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cho biết.

Nữ Việt Nam vừa nhận thưởng hơn nửa tỷ đồng: Tin hấp dẫn không thể bỏ qua

Đội tuyển nữ Việt Nam nhận một phần thưởng trị giá 500 triệu đồng.

Đội tuyển nữ Việt Nam nằm ở bảng E cùng với đội tuyển Mỹ, đội tuyển Hà Lan - đương kim vô địch, và đội tuyển Bồ Đào Nha - đương kim á quân. Trong trận đầu tiên, đội tuyển nữ Việt Nam không thể vượt qua đội tuyển nữ Mỹ và thất bại với tỷ số 0-3. Trong trận thứ hai, đội tuyển nữ Việt Nam không thành công và để thua đội tuyển nữ Bồ Đào Nha với tỷ số 0-2. Trong cuộc đấu cuối cùng, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã phải chấp nhận thất bại đậm 0-7 trước đội tuyển nữ Hà Lan.

Chưa có điểm số tại World Cup nữ năm 2023, nhưng đội tuyển nữ Việt Nam đã góp phần mang hình ảnh quốc gia tới bạn bè quốc tế. Đồng thời, HLV Mai Đức Chung và các cầu thủ đã nhận được sự ủng hộ từ hàng ngàn kiều bào Việt ở Úc và New Zealand, cũng như sự cổ vũ từ CĐV của nhiều quốc gia trên thế giới.

"Qua trận giao hữu với đội tuyển nữ Đức, chúng tôi đã chứng kiến lòng yêu mến và ủng hộ của người Việt Nam ở nước ngoài. Tôi hy vọng rằng chúng tôi sẽ tiếp tục cảm nhận không khí đó tại World Cup nữ 2027. Để làm được điều đó, mỗi cá nhân trong chúng tôi phải nỗ lực và làm việc chăm chỉ."

VFF cam kết tạo điều kiện tốt nhất để các bạn yên tâm thi đấu và đóng góp cho bóng đá Việt Nam. Chúc các cầu thủ và huấn luyện viên có khoảng thời gian nghỉ ngơi tích cực bên gia đình để khi tập trung trở lại, chúng ta sẽ có nhiều năng lượng nhất để đạt được những mục tiêu mới", ông Trần Quốc Tuấn cho biết.

Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ trở về nước vào ngày 3/8 và được nghỉ ngơi trong một tuần trước khi bắt đầu tập trung cho ASIAD 19 tại Trung Quốc.