Saudi Arabia tung đòn quá 'độc' với đội tuyển Olympic Việt Nam khiến ASIAD 19 rần rần

Saudi Arabia tung đòn quá 'độc' với đội tuyển Olympic Việt Nam khiến ASIAD 19 rần rần

Danh sách 22 cầu thủ Olympic Saudi Arabia tham dự ASIAD 19 đã được công bố Trong đó, 9 cầu thủ đã từng đấu với U23 Việt Nam năm ngoái

Mới đây, LĐBĐ Saudi Arabia đã công bố danh sách 22 cầu thủ của

Saudi Arabia tung đòn quá 'độc' với đội tuyển Olympic Việt Nam khiến ASIAD 19 rần rần

đội Olympic Saudi Arabia tham gia ASIAD 19. HLV Saad Al-Shehri đã quyết định giữ nguyên đội hình từ vòng loại U23 châu Á 2024 để tham dự giải đấu tại Trung Quốc.

Nhà cầm quân trẻ tuổi của đội Olympic Saudi Arabia đã chỉ loại duy nhất thủ môn dự bị Hamed Al-Shanqeeti, trong khi các cầu thủ khác đã tranh tài tại vòng loại U23 châu Á năm 2024 cách đây không lâu.

Vì vậy, đội Olympic Saudi Arabia không có thêm bất kỳ cầu thủ nào vượt quá độ tuổi và tất cả thành viên của đội này đều đang ở độ tuổi U22. Tuy nhiên, đây là một đội bóng được đánh giá cao với nhiều gương mặt đã có kinh nghiệm thi đấu trong ĐTQG Saudi Arabia.

9 trong số 22 cầu thủ Olympic Saudi Arabia hiện tại đã từng vô địch giải U23 châu Á 2022 dưới sự dẫn dắt của HLV Saad Al-Shehri. Trước đó, U23 Saudi Arabia đã đánh bại U23 Việt Nam với tỷ số 2-0 trong trận tứ kết. Trong đội hình Olympic Việt Nam hiện tại, có 4 cầu thủ đã tham gia trận đấu đó cách đây hơn 1 năm tại Uzbekistan, bao gồm Phan Tuấn Tài, Quan Văn Chuẩn, Nhâm Mạnh Dũng và Khuất Văn Khang.

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Saudi Arabia tại ASIAD 19 sẽ diễn ra vào ngày 24/9. Bên cạnh hai đội này còn có sự tham gia của Iran và Mông Cổ trong bảng đấu này.

Danh sách chi tiết đội Olympic Ả Rập Saudi:

Abdul Rahman Al-Sanabi, Ahmed Al-Juba'i, Muhammad Al-Absi, Muhammad Abu Al-Shamat, Mishal Al-Subayani, Rayan Hamed, Nawaf Al-Mutairi, Saad Al Musa, Muhammad Al-Yami, Hussein Al-Subayani, Zakaria Hawsawi, Awad Al-Nashiri, Nayef Masoud, Faisal Al-Ghamdi, Abdul-Malik Al-Ayiri, Saleh Abu Al-Shamat, Musab Al-Jawir, Ahmed Al-Ghamdi, Saad Al-Nasser, Haitham Asiri, Abdullah Radif, Muhammad Maran.