Điều bất ngờ về tâm lý con gái 9 tuổi của Dương Mịch sau ly hôn

Điều bất ngờ về tâm lý con gái 9 tuổi của Dương Mịch sau ly hôn

Cuộc chiến truyền thông giữa Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã kéo dài nhiều năm, khiến con gái 9 tuổi của họ, Tiểu Gạo Nếp, có thể bị ảnh hưởng tâm lý Vấn đề là ai đúng, ai sai và ai đang tạo chiêu trò? Dương Mịch đang phải đối mặt với những tác động tiêu cực đến danh tiếng của mình

Chấn động việc con gái 9 tuổi của Dương Mịch có thể bị trầm cảm

Theo Trang163, ngoại viện nghệ sĩ hàng đầu Lưu Đan, người từng là bố chồng của nghệ sĩ nổi tiếng Dương Mịch, đã tạo ra một cuộc tranh luận sôi nổi khi tiết lộ rằng Tiểu Gạo Nếp, cháu gái của ông, có thể mắc phải trầm cảm do vắng bóng của mẹ. Những chia sẻ của Lưu Đan đã gây ra những tranh cãi không ngừng xoay quanh cuộc hôn nhân giữa Dương Mịch và Lưu Khải Uy, khiến cả hai bên đều hứng chịu sự tổn thương.

Bố Lưu Khải Uy yêu cầu Dương Mịch quay lại với con trai vì sức khỏe của cháu gái.

Ngoài ra, Lưu Đan cũng khuyên Dương Mịch hạn chế công việc và dành nhiều thời gian cho con gái. Ông thậm chí mong muốn Dương Mịch và Lưu Khải Uy tái hợp để cháu gái có người để an ủi.

Tuy nhiên, mong muốn của Lưu Đan đã tạo ra tranh cãi và bị cho là không có cơ sở thực tế do cặp sao Cạm bẫy tình thù đã ly hôn được 5 năm. Cả hai đều đã có cuộc sống riêng, Dương Mịch đã hẹn hò nhiều lần và Lưu Khải Uy cũng đang hạnh phúc bên tình mới là nữ diễn viên Lý Hiểu Phong. Điều này đã khiến mọi người có thông tin rằng Lưu Khải Uy đang chuẩn bị đi bước tiếp theo.

Việc Lưu Đan tiết lộ tình trạng của cháu gái đã khiến mọi người chỉ trích Dương Mịch là người mẹ tồi, không quan tâm đến con gái. Tuy nhiên, nhiều khán giả tin rằng phía nhà chồng cũ thường nhắc đến cháu gái để gây chuyện, hạ thấp hình ảnh của Dương Mịch. Do đó, cuộc chiến truyền thông giữa cả hai vẫn tiếp diễn kéo dài từ nhiều năm qua.

Ngoài ra, có nhiều người không quan tâm đến cuộc chiến của người lớn, nhưng thực sự lo lắng bé Tiểu Gạo Nếp sẽ bị ảnh hưởng, tâm lý phát triển không ổn định. Cô bé dường như trở thành công cụ để cha mẹ công kích lẫn nhau, gây tổn thương cho đối phương.

Điều bất ngờ về tâm lý con gái 9 tuổi của Dương Mịch sau ly hôn

Điều bất ngờ về tâm lý con gái 9 tuổi của Dương Mịch sau ly hôn

Bố chồng cũ Lưu Đan thường gây rắc rối cho Dương Mịch khi liên tục chỉ trích cô là người mẹ ích kỷ.

Theo163, vào năm 2014, trong khi đang trên đà phát triển sự nghiệp, Dương Mịch đã gây bất ngờ khi thông báo kết hôn với Lưu Khải Uy và đến tháng 6, cô đã sinh con gái đầu lòng. Tuy nhiên, chỉ sau ba tháng, Dương Mịch đã để con cho nhà nội trông, và nhanh chóng quay lại hoạt động nghệ thuật.

Từ đó, Dương Mịch hiếm khi chăm sóc hay về nhà chồng chăm sóc con gái. Gia đình Lưu Khải Uy đã thể hiện sự yêu mến, chiều chuộng con dâu, nhưng họ cũng đã nhiều lần bày tỏ sự thất vọng và phàn nàn về việc nữ diễn viên quá bận rộn.

Trong quá trình tham gia đóng phim tại Trung Quốc Đại lục, Dương Mịch đã phải đối mặt với tin đồn tình cảm với các đồng nghiệp như Lý Dịch Phong và Hoàng Hiên. Lúc này, cô đã bị chỉ trích là một người mẹ ích kỷ.

Vào năm 2016, Lưu Khải Uy đã gây ra tin đồn ngoại tình với nữ diễn viên Vương Âu sau khi bị bắt gặp ở phòng khách sạn của cô trong đêm. Công chúng dần chuyển hướng ủng hộ sự ly hôn của Dương Mịch vì Lưu Khải Uy đã phản bội cô.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy không có sự đồng điểm trong cách sống và làm việc. Dương Mịch tập trung vào sự nghiệp, trong khi Lưu Khải Uy muốn vợ chăm sóc gia đình. Cả hai cũng tận dụng nhược điểm của đối phương để tấn công nhau.

Vào năm 2018, khi họ xác nhận chia tay, Dương Mịch nhận được 4 tỷ NDT từ tài sản chung, trong khi Lưu Khải Uy chỉ nhận 500 triệu NDT nhưng được giữ quyền nuôi con. Từ đó, cuộc chiến truyền thông giữa họ vẫn tiếp tục diễn ra kéo dài.

Ai đúng ai sai, ai đang tạo chiêu trò?

TheoSina, mâu thuẫn giữa hai bên bắt nguồn từ quan điểm nuôi con khác nhau. Dương Mịch cho rằng cô đã quá nổi tiếng, điều này ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư của con gái Tiểu Gạo Nếp. Vì vậy, cô không muốn để con lộ mặt và tránh bị truyền thông quan tâm mỗi khi đến thăm con.

Ngược lại, gia đình Lưu Khải Uy nuôi con một cách tự nhiên và phóng khoáng hơn. Nam diễn viên xuất hiện tại trường học để đón con, đưa con đi chơi ở siêu thị và công viên giải trí mà không quan tâm đến việc bé bị chụp ảnh.

Bởi vì quan điểm nuôi dạy khác nhau, dẫn đến cả hai thường xuyên chỉ trích nhau. Dương Mịch cho rằng Lưu Khải Uy lợi dụng con gái để thu hút sự chú ý. Nam diễn viên tiết lộ nhiều hình ảnh con gái, gây ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư của bé và soi mói về ngoại hình của bé.

Tuy nhiên, Lưu Khải Uy thường xuyên bóc mẽ rằng Dương Mịch chỉ lấy điều này làm lý do để không quan tâm đến bé Tiểu Gạo Nếp. Trong suốt ba năm dịch bệnh, Dương Mịch không bao giờ gặp con. Nhưng sau đó, khi chính sách được nới lỏng, nữ diễn viên cũng không dành thời gian ở bên con.

Dương Mịch thường gặp con gái chỉ trong số ít lần, và không có mặt mẹ trong những dịp quan trọng như sinh nhật. Tuy nhiên, cô vẫn dành thời gian đi chơi với bạn bè, du lịch và hẹn hò. Vì vậy, cô bị đánh giá là mẹ ích kỷ. Người hâm mộ của Dương Mịch cho rằng, chồng cũ của cô thỉnh thoảng nhắc đến cháu gái để làm tăng hình ảnh yêu thương của họ đối với con gái, đồng thời làm giảm đánh giá về con dâu cũ.

Mỗi khi {Lưu Đan} khoe cháu gái, công chúng lại nhận ra rằng {Dương Mịch} đã bỏ lỡ những khoảnh khắc bên con, đã bỏ lỡ quá trình trưởng thành của cô bé. Do đó, danh tiếng của {Dương Mịch} đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Điều bất ngờ về tâm lý con gái 9 tuổi của Dương Mịch sau ly hôn

Điều bất ngờ về tâm lý con gái 9 tuổi của Dương Mịch sau ly hôn

{Dương Mịch} đã lựa chọn công việc và bỏ bê con cái. Tương tự, {Lưu Khải Uy} cũng đã sử dụng chính con gái yêu quý để hạ bệ vợ cũ.

Khi Lưu Đan gặp khó khăn về tâm lý, công chúng nghĩ rằng cô bé Tiểu Gạo Nếp có thể được đưa sang Bắc Kinh gặp mẹ để có thể tiếp xúc nhiều hơn với mẹ. Theo163 cho biết, nguyên nhân gây tổn thương cho Tiểu Gạo Nếp là do cả hai bên đều ích kỷ. Cả Dương Mịch và Lưu Khải Uy đều có khả năng tài chính để cho cô bé đến Bắc Kinh hoặc Dương Mịch đến Hong Kong thường xuyên, nhưng do không muốn thua đối phương, họ không thể tìm được giải pháp chung để giải quyết vấn đề.

Ví dụ hãy lấy trường hợp của nữ diễn viên Giả Tịnh Văn và chồng cũ Tôn Chí Hạo làm ví dụ. Tôn Chí Hạo đã từng bạo hành Giả Tịnh Văn và sau đó đưa con gái đi ra nước ngoài, khiến nữ diễn viên phải tổ chức một cuộc họp báo để yêu cầu chồng trả lại con. Sau nhiều năm, họ đã làm hòa và cùng xuất hiện tại lễ tốt nghiệp của con gái vào năm 2019. Lương Lạc Thi đã trắng tay sau khi kết thúc mối quan hệ với tỷ phú Lý Trạch Giai, nhưng cô không trách oan chồng cũ và vẫn cùng ông ta nuôi dạy các con.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy có quan hệ căng thẳng tới mức không thể đối mặt với nhau. Thậm chí, khi có sự tham gia của Lý Hiểu Phong - bạn gái mới của Lưu Khải Uy, Dương Mịch đã từ chối tham gia. Do đó, cho đến nay, cả hai vẫn tiếp tục sử dụng phương tiện truyền thông để tấn công nhau mà không thể giải quyết để bé Tiểu Gạo Nếp có thể có tình yêu từ cả hai phụ huynh.