Điểm mặt Món Quà Của Cha trong đoạn cuối khiến ngỡ ngàng

Điểm mặt Món Quà Của Cha trong đoạn cuối khiến ngỡ ngàng

Món Quà Của Cha: Kỷ lục mới đầy bất ngờ! Tập gần cuối với những diễn biến nghẹt thở đã thu hút hàng triệu khán giả, tạo đỉnh cao cho chương trình truyền hình này

Theo số liệu thống kê từ Kantar Media, Top 10 chương trình truyền hình đang được xem nhiều nhất cả nước tuần từ 14 - 20/8 đã có sự thay đổi đáng kể so với các tuần trước. Phim Món Quà Của Cha đã bất ngờ vươn lên vị trí đầu bảng xếp hạng sau khi trước đó nằm ở vị trí thứ ba. Tỷ lệ xem phim này đã đạt điểm 4.7, ngang bằng với Làng Trong Phố, mức rating cao nhất từ khi phim được công chiếu. Trước đó, Món Quà Của Cha chỉ đứng sau bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình và Làng Trong Phố.

Điểm mặt Món Quà Của Cha trong đoạn cuối khiến ngỡ ngàng

Có thể giải thích vào tuần 14 - 20/8, phim Món Quà Của Cha đã thu hút sự quan tâm của người xem bởi câu chuyện Hiếu phát hiện mình không phải là con ruột của ông Nhân. Đồng thời, Thảo đã bắt đầu trở thành ca sĩ trong phòng trà và quen biết Phúc - một chàng công tử giàu có và cảm mến cô ngay từ gặp đầu tiên.

Điểm mặt Món Quà Của Cha trong đoạn cuối khiến ngỡ ngàng

Món Quà Của Chalập ghi dấu ấn với rating kỷ lục trong tuần từ 14 - 20/8.

Làng Trong Phố, bộ phim đã gây tranh cãi vì giọng điệu của Doãn Quốc Đam, vẫn giữ vị trí hàng đầu trên bảng xếp hạng rating suốt nhiều tuần. Gần đây, bộ phim này ngày càng thu hút khán giả với những tình tiết xoay quanh xóm trọ của Hiếu và Hoài, đặc biệt là với sự tham gia của Nhung - em gái của Hùng.

Trong thời gian trước đây, bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đã nhận được nhiều ý kiến chỉ trích vì những tình tiết bi kịch xoay quanh gia đình Công - Phương. Nhưng đến những tập mới nhất trong tuần này, phim dần nhận được sự ủng hộ từ khán giả.