Destiny 2 và Sự Kết Hợp Đỉnh Cao với Mass Effect: Hành Trình Của Anh Em Game Thủ

Destiny 2 và Sự Kết Hợp Đỉnh Cao với Mass Effect: Hành Trình Của Anh Em Game Thủ

Destiny 2 vừa thêm nội dung mới lấy cảm hứng từ series Mass Effect phổ biến, và một số phần trong đó có thể được tất cả người chơi nhận miễn phí.

Hành Trình Kết Hợp Đỉnh Cao

Anh em game thủ của Destiny 2 đang hân hoan với sự kết hợp mới nhất, lần này với Mass Effect. Hiện tại, anh em game thủ Destiny 2 có thể nhận gói Alliance Requisitions Bundle miễn phí và mua thêm nội dung theo chủ đề Mass Effect thông qua cửa hàng Eververse in-game.

Players standing near Destiny 2 Moments of Triumph Sparrow

Players standing near Destiny 2 Moments of Triumph Sparrow

Trước đó trong năm nay, Destiny 2 cũng đã thực hiện một sự kết hợp với The Witcher, đưa vào một sự kiện mới mà người chơi tham gia trong thách thức cộng đồng. Trước sự kiện này, vào tháng 11, người chơi Destiny 2 cũng được cơ hội mở khóa thêm các mặt hàng trang điểm được lấy cảm hứng từ The Witcher. Mặc dù hiện tại không có sự kiện theo chủ đề Mass Effect trong Destiny 2, dường như Bungie đang tiếp tục xu hướng kết hợp bằng việc cho phép người dùng nhận các mặt hàng trang điểm mới lấy cảm hứng từ series game khoa học viễn tưởng phổ biến.

Anh em game thủ Destiny 2 hiện có thể nhận gói Alliance Requisitions Bundle mà không tốn thêm chi phí, bao gồm Enhanced Defense Ghost Shell, Alliance Scout Frigate Ship và Alliance Drop Ship Sparrow. Đối với người dùng sẵn lòng chi một ít Silver, cửa hàng Eververse cung cấp bộ đồ N7 Titan lấy cảm hứng từ Commander Shepard, bộ đồ Vakarian Hunter lấy cảm hứng từ Garrus, và bộ đồ Shadow Broker Warlock lấy cảm hứng từ Liara. Fan của Mass Effect cũng có thể mua finisher Omni Strike và emote Flux Dance, có sẵn trong cửa hàng Eververse. Mỗi bộ đồ giá 2,000 Silver ($20), emote Flux Dance giá 1,200 Silver, và finisher Omni Strike giá 1,000 Silver. Những món đồ này chỉ có sẵn trong một thời gian giới hạn.

Trailer Destiny 2 cho Kết Hợp với Mass Effect Bộ đồ giáp lấy cảm hứng từ Mass Effect Emote và finisher lấy cảm hứng từ Mass Effect Các mặt hàng trang trí tàu lấy cảm hứng từ Mass Effect

Cập Nhật Mới Nhất và Hy Vọng Sống Lại

Destiny 2 cũng vừa phát hành một bản cập nhật mới hôm nay, đã sửa một số lỗi như người chơi không thể tái có được thanh kiếm huyền thoại Chivalric Fire và việc projectile melee Ball Lightning của Stormcaller Warlock không xuất hiện. Ngoài ra, bản cập nhật đã điều chỉnh yêu cầu cho Riven's Wishes. Bản cập nhật cuối cùng của Destiny 2 từ đầu tháng 2 cải thiện hoạt động theo mùa, sửa lỗi và nhiều hơn nữa. Ngoài những cập nhật này, dường như Bungie đang hy vọng sử dụng sự kết hợp với các series phổ biến để giúp Destiny 2 phục hồi từ số người chơi giảm dần.

Destiny 2 đã đạt mức thấp nhất về số người chơi trên Steam khi giảm xuống gần 35,000 người chơi đồng thời vào tháng 11. Kể từ đó, con số thấp này chỉ giảm thêm, khi số người chơi đồng thời trên Steam đã giảm xuống dưới 25,000 người vào ngày 9 tháng 2. Mức thấp mới này đã được điều đứng bởi một thành viên quan trọng rời khỏi Destiny 2.

Gần đây, Giám đốc trò chơi của Destiny 2 Joe Blackburn thông báo ông sẽ rời khỏi Bungie trong tháng này. Tuy nhiên, tin tức gần đây về Destiny 2 không phải toàn là âm u, khi có một số sự hứng thú xung quanh bản mở rộng kế tiếp của trò chơi, The Final Shape, mà Blackburn gọi là một trong những 'điều mà tôi tự hào nhất khi đã làm việc trong suốt sự nghiệp của mình.' Bản mở rộng The Final Shape của Destiny 2 dự kiến ra mắt vào tháng 6.