Đen Vâu chính thức đồng hành cùng Hoàng Thùy Linh trong Vietnamese Concert!

Đen Vâu chính thức đồng hành cùng Hoàng Thùy Linh trong Vietnamese Concert!

Hoàng Thùy Linh đã xác nhận sẽ có ba nghệ sĩ đặc biệt tham gia cùng cô trên sân khấu Vietnamese Concert, và người hâm mộ đồng loạt nhắc đến Đen Vâu!

Sáng ngày 19/9, Hoàng Thùy Linh tiếp tục làm khán giả tò mò khi giới thiệu poster giấu mặt, tiết lộ rằng có 3 nghệ sĩ sẽ cùng cô biểu diễn trên sân khấu Vietnamese Concert. Trả lời một bình luận của một khán giả, Hoàng Thùy Linh cho biết rằng những người này đều là những "người anh em" mà cô đã từng hợp tác và làm việc cùng nhau.

Dựa vào thông tin mà Hoàng Thùy Linh cung cấp, khán giả không gặp nhiều khó khăn để nhận diện được danh sách những nghệ sĩ mà cô đã từng làm việc cùng. Danh sách này không quá dài và có thể được tóm gọn như sau: Đen Vâu trong Gieo Quẻ, JustaTee trong Làm Gì Phải Hốt (ca khúc quảng cáo), Binz trong Kẻ Cắp Gặp Bà Già, Wren Evans trong Bắt Vía, Thanh Lam và Tùng Dương trong Đánh Đố, cuối cùng là Thanh Bùi trong Không Một Bài Hát Nào Có Thể Diễn Tả Cảm Xúc Của Em Lúc Này.

Đen Vâu chính thức đồng hành cùng Hoàng Thùy Linh trong Vietnamese Concert!

Sự kiện sắp tới vào tối 29/9 sẽ có sự góp mặt của 3 nghệ sĩ khách mời trên sân khấu cùng Hoàng Thùy Linh.

Dựa vào những tin đồn, Đen Vâu được kỳ vọng sẽ hợp tác với Hoàng Thùy Linh trong buổi diễn Vietnamese Concert. Trước đó, Đen Vâu đã đóng góp một đoạn rap đáng yêu và đầy tích cực cho ca khúc "Gieo Quẻ", phát hành vào ngày đầu năm 2022. Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh cũng là cặp đôi được công chúng hết sức ủng hộ, nhờ những khoảnh khắc êm đềm và đáng yêu, không ít tin đồn cho rằng cả hai đã kết hôn. Nếu Đen Vâu thực sự xuất hiện tại concert của Hoàng Thùy Linh, đây chắc chắn sẽ là một "cú nổ lớn" cho sự kiện Vietnamese Concert.

JustaTee và Binz là hai ngôi sao Rap/ Hip-hop được yêu mến rất nhiều, khi họ xuất hiện trên sân khấu, họ thu hút được một lượng lớn khán giả. Wren Evans - một nghệ sĩ Gen Z thực sự đáng chú ý - được hy vọng mang đến sự mới lạ cho Vietnamese Concert. Nếu Thanh Lam và Tùng Dương xuất hiện, sự trình diễn giọng hát của Hoàng Thùy Linh cũng sẽ được chú ý khi đứng cạnh hai "ngôi sao hàng đầu". Thanh Bùi cũng là một tài năng đáng chú ý, đặc biệt khi ca khúc hợp tác giữa anh và Hoàng Thùy Linh, dù không có MV nhưng vẫn được nhiều khán giả yêu mến với giai điệu đầy cảm xúc và lời bài hát sâu sắc.

Còn 10 ngày nữa, Vietnamese Concert sẽ diễn ra. Hôm qua, Hoàng Thùy Linh đã chính thức xin lỗi khán giả vì những lời nói lúc buổi họp báo ngày 6/9, tuy nhiên, ý kiến đánh giá về hành động này vẫn trái chiều. Về việc bán vé, Hoàng Thùy Linh đã bán được 7 nghìn vé nhưng chỉ có loại VIP - Gieo Quẻ đã bán hết, trong khi các hạng khác vẫn có sẵn để mua. Hy vọng rằng sau khi tiết lộ danh tính các nghệ sĩ khách mời, Hoàng Thùy Linh sẽ nhanh chóng làm đầy Nhà Thi Đấu Phú Thọ để Vietnamese Concert diễn ra thật trọn vẹn!

Đen Vâu chính thức đồng hành cùng Hoàng Thùy Linh trong Vietnamese Concert!

Bức thư xin lỗi của Hoàng Thùy Linh cũng khiến dư luận được xoa dịu ít nhiều.