Deku - Người hùng duy nhất có thể phát huy toàn bộ tiềm năng của One For All

Deku - Người hùng duy nhất có thể phát huy toàn bộ tiềm năng của One For All

My Hero Academia đang dần kết thúc trong manga và có rất nhiều cuộc thảo luận trực tuyến về một số yếu tố của câu chuyện và vị trí của Deku như một nhân vật chính thường được nêu ra.

Làm rõ lý do tại sao Deku là người hùng phù hợp nhất để sử dụng One For All trong series My Hero Academia

Một phần lý do mà Deku đã thành công và tận dụng tối đa One For All, ngay cả trong những ngày đầu khi anh không nhận được các Quirks khác, là do sự thông minh của mình. Deku được giới thiệu là ai đó yêu thích các anh hùng và muốn trở thành như họ, đó là lý do tại sao anh đã dành rất nhiều thời gian nghiên cứu về họ và cố gắng tìm hiểu cách các Quirks của họ hoạt động.

Tất cả điều này bắt nguồn từ việc Deku là người không có Quirk, điều này mang lại cho anh nhiều quan điểm khác nhau mà rất nhiều anh hùng khác không có. Ví dụ, các nhân vật như Katsuki Bakugo hoặc Shoto Todoroki đã tự rèn luyện để thống trị Quirks của họ và tập trung phong cách chiến đấu của họ vào những khả năng đó, nhưng một người như Deku có quan điểm rất khác vì anh không sinh ra với những sức mạnh đó.

Điều này là điều mà En, một trong những người dùng One For All trước đó và người sở hữu Quirk Smokescreen, đã đề cập gần đây trong manga khi Deku đang chiến đấu với Tomura Shigaraki: rằng anh ta rất ngưỡng mộ Quirks nói chung. Một ví dụ khác là việc anh sử dụng Blackwhip để giữ cơ thể tiếp tục hoạt động sau khi chịu nhiều vết thương từ kẻ phản diện.

Di sản của Deku như một nhân vật chính

Deku chiến đấu với Shoto Todoroki trong cảnh giải đấu Thể thao (Hình ảnh qua Bones).

Bây giờ khi series đang đến hồi kết, đã có rất nhiều cuộc thảo luận xoay quanh nhân vật Deku và di sản của anh như nhân vật chính. Như đã đề cập trước đó, có một số fan yêu mến anh và những người khác không, điều này dường như khá tương tự với cách mà nhiều người đã nhận thức với cảnh chiến tranh cuối cùng.

Hành trình của Deku trong series My Hero Academia có thể gây chia rẽ trong cộng đồng fan vì các Quirks đa dạng mà anh nhận được và sự nhấn mạnh gần đây của anh về việc tha thứ và cứu rỗi Tomura Shigaraki. Đã có nhiều cuộc thảo luận xoay quanh nhân vật Shigaraki và việc anh ta không xứng đáng được cứu rỗi, điều này có thể chia rẽ nhiều người.

Nhận xét cuối cùng

Lý do mà Deku là người hùng phù hợp nhất để sử dụng các Quirks One For All trong My Hero Academia là vì anh ta không có Quirk ở đầu truyện và điều đó mang lại cho anh những quan điểm khác về những sức mạnh này. Điều này đã được thể hiện trong trận đấu với Shigaraki, nhận được rất nhiều Quirks như Smokescreen và Blackwhip.

Hình ảnh liên quan: Deku chiến đấu với Shoto Todoroki trong cảnh giải đấu Thể thao (Hình ảnh qua Bones). - Di sản của Deku như một nhân vật chính