Deadpool 3: Sự Trở Lại Đầy Hứa Hẹn của Wolverine

Deadpool 3: Sự Trở Lại Đầy Hứa Hẹn của Wolverine

Deadpool 3 đã chính thức ra mắt trang phục biểu tượng của Wolverine.

Sự Kỳ Diệu của Deadpool 3

Deadpool 3 đã gây sốt với fan hâm mộ khi tung ra bức tranh fan art đầy kích thích, cho thấy Hugh Jackman với trang phục đầy đủ của Wolverine sau khi hàng hóa cho bộ phim Vũ trụ Điện ảnh Marvel tiết lộ mặt nạ của Wolverine.

Sau gần 25 năm kể từ lần xuất hiện đầu tiên của anh trong vai Logan, Jackman sẽ cuối cùng mặc trang phục X-Men màu vàng và xanh của Wolverine từ truyện tranh trong bộ phim sắp tới của Marvel.

Instagram article posted by spdrmnkyxxiii

Sự Hoàn Hảo của Deadpool 3 Cho Hugh Jackman

Xuất hiện đầu tiên của Jackman trong vai Wolverine là trong bộ phim X-Men năm 2000. Diễn viên chưa bao giờ mặc trang phục Wolverine màu vàng và xanh trong một bộ phim kể từ lần ra mắt nhân vật.

24 năm sau khi ra mắt nhân vật Wolverine, Jackman sẽ cuối cùng mặc trang phục của thành viên X-Men từ truyện tranh trong Deadpool 3.

Sự Kết Hợp Độc Đáo của Deadpool 3 và MCU

Deadpool 3 là dự án hoàn hảo để Hugh Jackman cuối cùng mặc trang phục Wolverine đầy đủ. Bộ phim là nơi lý tưởng để Wolverine của Jackman xuất hiện với bộ đồ sặc sỡ như trong truyện tranh.

Với sự kết hợp giữa quan điểm của Reynolds với dự án và cách hoạt động của MCU, việc Jackman mặc trang phục của Wolverine từ truyện tranh trong Deadpool 3 thực sự là lựa chọn duy nhất, đặc biệt khi đó có thể là cơ hội cuối cùng của Jackman trong vai Wolverine.