Deadpool 3: Câu chuyện hậu trường và những lời đồn thổi

Deadpool 3: Câu chuyện hậu trường và những lời đồn thổi

Deadpool 3 - bộ phim được mong chờ nhất năm 2024 đang trở thành điểm nóng của các lời đồn thổi. Một bức ảnh rò rỉ từ phim trường đã khiến cộng đồng fan hâm mộ rối loạn, nhưng sự thật chỉ được tiết lộ sau cùng.

Lời đồn và sự thật

Deadpool 3 - cái tên đã khiến anh em game thủ đứng ngồi không yên trong năm 2024. Bộ phim đầy hứa hẹn này đã tạo ra một cơn sốt lớn xung quanh việc các ngôi sao có thể xuất hiện cameo trong phim. Một trong những tin đồn kỳ lạ nhất là ekip Fantastic Four thời Fox từ những năm 2000 sẽ xuất hiện, một lý thuyết dường như có cơ sở hơn khi hình ảnh của diễn viên Michael Chiklis trong vai The Thing tại phim trường Deadpool 3 bắt đầu lan truyền.

Twitter article posted by Michael Chiklis

Sự thật được phơi bày

Tuy nhiên, Chiklis đã làm sáng tỏ về việc trở lại với vai The Thing trong Deadpool 3. Trên tài khoản chính thức Michael Chiklis X, ngôi sao đã khẳng định rằng hình ảnh lan truyền viral là giả mạo, anh không được chọn vào vai The Thing trong Deadpool 3, và anh cảm thấy cần phải làm rõ điều đó. Tuy nhiên, Chiklis thừa nhận rằng anh biết ai đã được chọn thay mình và cho biết rằng mặc dù anh không ở trong tư cách để công bố, diễn viên đó là một người mà anh là fan hâm mộ và chúc may mắn cho vai diễn của anh. Điều này phá bỏ hình ảnh và gợi ý rằng Chiklis biết Marvel Studios sẽ chọn ai vào vai The Thing cho Fantastic Four MCU reboot.

Sự kỳ vọng và thực tế

Mặc dù cốt truyện của Deadpool 3 có thể đề xuất một cuộc đảo chính lớn trong MCU, nhưng những gì một số người đã làm trong quá trình fan casting dường như đang trở nên quá đà, như hình ảnh được chỉnh sửa cho thấy. Phản ứng từ fan hâm mộ dao động từ biết ơn đến hài hước, với một số fan tự mãn nói rằng họ tin rằng bài đăng là một thao tác phân tâm trong khi những người khác cảm ơn diễn viên đã giúp quản lý kỳ vọng của họ về bộ phim.

Kết luận

Mặc dù lời đồn này có thể đã bị phớt lờ, sự đspeculation quanh Deadpool 3 vẫn tiếp tục, khi cái nhìn mới nhất về trang phục Wolverine gợi ý về Elektra của Jennifer Garner. Fan hâm mộ có thể đoán mò thoải mái nhưng sẽ phải đợi đến buổi ra mắt để xem ai sẽ xuất hiện trong phiên bản cuối cùng của bộ phim được mong đợi.