Đất Rừng Phương Nam: Trailer đầy sức sống, tái hiện cảm xúc và đậm chất miền Tây xưa

Đất Rừng Phương Nam: Trailer đầy sức sống, tái hiện cảm xúc và đậm chất miền Tây xưa

Bộ phim Đất Rừng Phương Nam gây tranh cãi khi ra mắt trailer đầu tiên Cảnh đẹp nhưng thiếu cảm xúc, không thể hiện chất miền Tây xưa

Sau khi xem first look ấn tượng, đội ngũ sản xuất phim Đất Rừng Phương Nam đã tung ra teaser trailer gây chú ý, tiết lộ nhiều hình ảnh về cảnh quan và các nhân vật trong phim. Ngoài Út Lục Lâm (Tuấn Trần) đã được tiết lộ trên poster teaser, teaser trailer còn hé lộ thêm các nhân vật "cộm cán" đồng hành cùng bé An (do Hạo Khang thủ vai) trong hành trình tìm cha. Trong đó, những phân đoạn ấn tượng nhất là cảnh thiên nhiên miền Tây xưa và cuộc sống của người dân ở đây.

Tuy nhiên, nhiều khán giả đã có những nhận xét không tích cực về bộ phim. Hầu hết cho rằng phim có nhiều góc quay đẹp và ấn tượng, nhưng không thể tạo được cảm giác chân thật về miền Tây xưa. Một số người cho rằng đội ngũ sản xuất đã sử dụng quá nhiều chỉnh màu làm hình ảnh trở nên giả tạo. Có người còn đùa rằng đoàn làm phim đang cố gắng biến miền Tây trở thành "miền Tây hoang dã" như trong các bộ phim bom tấn Hollywood vì sự sử dụng quá nhiều màu vàng.

Dưới đây là phản hồi của cộng đồng mạng về trailer Đất Rừng Phương Nam:

Đất Rừng Phương Nam: Trailer đầy sức sống, tái hiện cảm xúc và đậm chất miền Tây xưa

{{table_placeholder_1}}{{table_placeholder_2}}{{table_placeholder_3}}Bên cạnh đề cập đến việc xây dựng bối cảnh và trang phục nhân vật, nhiều người xem đã tỏ ra hào hứng đối với dự án này. Một số nhận xét rằng hình ảnh trong trailer rất đẹp và lãng mạn, tạo cảm giác rằng đây là một bộ phim điện ảnh được làm rất công phu và tỉ mỉ.

{{table_placeholder_4}}{{table_placeholder_5}}Bộ phim Đất Rừng Phương Nam có ngân sách 40 tỷ đồng, được quay tại miền Tây và dự kiến ra mắt vào tháng 10/2023. Quang Dũng đã giữ nguyên tên gốc của tiểu thuyết cho bản điện ảnh này, không loại bỏ từ "rừng" như bản truyền hình Đất Phương Nam năm 1997. Trấn Thành tham gia dự án với vai trò sản xuất và đóng vai bác Ba Phi. Nghệ sĩ Vinh Sơn, đạo diễn của bản truyền hình Đất Phương Nam, sẽ đóng vai trò cố vấn sản xuất. Diệp Thế Vinh sẽ đảm nhận vị trí đạo diễn hình ảnh và nhạc sĩ Đức Trí sẽ đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc.

{{table_placeholder_6}}