Daniel Radcliffe: Tương Lai của Wolverine trong MCU

Daniel Radcliffe: Tương Lai của Wolverine trong MCU

Daniel Radcliffe được chọn làm Wolverine mới trong MCU theo một concept trailer mới, vậy kế hoạch của MCU dành cho Wolverine là gì?

Daniel Radcliffe: Ngôi Sao Mới của Wolverine

Trong một concept trailer mới của Marvel Cinematic Universe, Daniel Radcliffe được chọn đóng vai Wolverine, mở ra câu hỏi về kế hoạch của MCU cho nhân vật này. Mặc dù Hugh Jackman đang tái xuất vai diễn trong Deadpool 3, sự xuất hiện của Wolverine trong MCU vẫn chưa rõ ràng. Vậy liệu Daniel Radcliffe có thực sự trở thành Wolverine sau Hugh Jackman?

Sự Chờ Đợi Cho Wolverine

Khán giả đang háo hức chờ đợi Hugh Jackman tái xuất trong Deadpool 3, nhưng vẫn cần câu trả lời cho việc Wolverine sẽ được tích hợp vào MCU như thế nào trong những năm tới. Trong khi đó, KH Studio đã chia sẻ một concept trailer mới về The Wolverine, với Radcliffe đóng vai Logan sau sự ra đi của nhân vật của Jackman.

Daniel Radcliffe as Wolverine in The Wolverine concept trailer

Daniel Radcliffe as Wolverine in The Wolverine concept trailer

Daniel Radcliffe: Wolverine Mới của MCU?

Daniel Radcliffe đã từng được hỏi nhiều lần về việc có muốn đóng vai Wolverine cho Marvel Studios hay không. Mặc dù anh đã biểu hiện sự quan tâm, Marvel Studios chưa công bố bất kỳ kế hoạch nào cho Wolverine trong vài năm qua. Liệu Radcliffe sẽ thật sự trở thành Wolverine trong MCU sau sự trở lại của Hugh Jackman trong Deadpool 3 hay không?

Youtube video: The Wolverine - First Trailer | Daniel Radcliffe

Kế Hoạch Cho Wolverine

Với sự tập trung lớn vào Wolverine trong vũ trụ Fox-Marvel, không ngạc nhiên nếu Marvel Studios chờ đợi để giới thiệu Logan mới của họ - nếu có - và tập trung vào các nhân vật mutant khác. Hiện có rất nhiều nhân vật X-Men bị bỏ xó trong vũ trụ gốc có thể được đưa vào tâm điểm, đặc biệt khi các phiên bản mới có tiềm năng vô tận. Khán giả MCU sẽ phải chờ xem Marvel Studios đang lên kế hoạch gì cho Wolverine mới của họ sau Deadpool 3.