Sao Harry Potter gây sốc khi tiết lộ giới tính đứa con mới sinh

Sao Harry Potter gây sốc khi tiết lộ giới tính đứa con mới sinh

Daniel Radcliffe cuối cùng tiết lộ giới tính của đứa con đầu lòng sau ba tháng kể từ khi bạn đời Erin Darke của anh sinh em bé Khám phá tin tức về sự thừa nhận giới tính của bé trong bài viết này!

Nữ diễn viên "Harry Potter" Emma Watson đã chia tay bạn trai.

Nam diễn viên Harry Potter Daniel Radcliffe đã trở thành bố ba tháng trước. Tuy nhiên, giới tính của đứa trẻ vẫn chưa được công bố. Cặp đôi này rất quan tâm đến việc bảo vệ danh tính con trẻ, nhưng gần đây, Daniel đã tiết lộ một số thông tin về đứa con đầu lòng của mình.

Phát biểu trước buổi ra mắt phần 4 của bộ phim Miracle Worker mới, ngôi sao từ series Harry Potter thông báo rằng Erin đã sinh một em bé trai. Trong cuộc trò chuyện với Denny Directo từ chương trình ET, Daniel rất hào hứng khi nói về mối quan hệ cha con.

Sao Harry Potter gây sốc khi tiết lộ giới tính đứa con mới sinh

"Thật là một điều tuyệt vời. Thật đáng yêu và mãnh liệt, nhưng đứa bé quả thực là tuyệt vời và Erin cũng tuyệt vời" - Daniel nói - "Đây thực sự là một đặc ân khi tôi có được thời gian như thế này bên cạnh con trai tôi".

Daniel muốn dành thời gian trong những tháng đầu tiên cho con trai mới sinh.

"Tôi luôn tìm cách để có thời gian nghỉ ngơi, điều không dễ dàng với mọi người. Nhưng nhờ vậy, tôi có thể ở bên con trai mình nhiều hơn. Điều đó thật tuyệt vời" - Daniel chia sẻ - "Và chúng tôi đang tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ".