Đánh mất Coco Lee ở tuổi 48: Những thăng trầm đời sống của ca sĩ tài năng

Đánh mất Coco Lee ở tuổi 48: Những thăng trầm đời sống của ca sĩ tài năng

Chị gái và chồng cũ Coco Lee đang gặp những xung đột về tiền bạc và tài sản mà Coco Lee để lại sau khi qua đời Gia đình cũng không đề cập tên doanh nhân Bruce Rockowitz trong cáo phó

Ngày tổ chức lễ tang của diva Coco Lee đã được gia đình xác định.

Sau gần một tháng kể từ khi Coco Lee qua đời, gia đình nữ ca sĩ đã liên tục gặp phải những vấn đề phức tạp liên quan đến việc thu hồi tài sản sau khi cô đã ra đi. Trên Weibo, nhiều người đã thể hiện sự bất bình và cho rằng Coco Lee không được an nghỉ rồi sau khi mất.

Đôi chị em chuẩn bị tổ chức tang lễ cho Coco Lee vào ngày 31/7. Nancy Lee đang cố gắng tìm kiếm những bộ quần áo đặc biệt của nữ ca sĩ, như chiếc sườn xám đỏ mà cô đã mặc và biểu diễn tại Lễ trao giải Oscar năm 2000.

Gia đình đã đến căn hộ của Bruce Rockowitz ở Stanley, Canada để tìm lại những vật dụng của Coco Lee nhưng không thành công. Bruce không có mặt tại nhà và khi người đại diện gia đình đến, nhân viên an ninh không cho phép đi vào và khẳng định rằng không có quần áo của nữ ca sĩ.

Đánh mất Coco Lee ở tuổi 48: Những thăng trầm đời sống của ca sĩ tài năng

Coco Lee và chồng cũ Bruce Rockowitz.

Người chị của Coco Lee đã yêu cầu trả lại quần áo trong vòng 48 giờ, nếu không sẽ viện đến các cơ quan chức năng. Bruce Rockowitz, chồng cũ của cô, sau đó đã trả lại quần áo cho gia đình Coco Lee, trong đó có bộ váy xám đỏ biểu tượng. Tuy nhiên, người chị của Coco Lee cho biết vẫn còn hơn 100 bộ trang phục thương hiệu mà Bruce Rockowitz chưa trả lại.

Doanh nhân người Canada sau đó lên tiếng cho biết không quan tâm đến tài sản của vợ cũ. Bruce nhận định nhiều người đã lăng mạ và xuyên tạc tin tức nhằm phá hoại sự uy tín của mình, ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh và các con cái.

"Có nhiều thông tin sai lệch và ác ý về cuộc hôn nhân giữa tôi và Coco Lee. Chúng tôi đã giữ sự độc lập về tài sản sau khi kết hôn. Tôi tôn trọng quyết định của vợ cũ về tài sản cá nhân của mình và không liên quan đến việc phân chia tài sản của cô ấy", Bruce tuyên bố.

Chồng trước đây của Coco Lee đã yêu cầu khán giả tôn trọng quyền riêng tư của mình. Trước đó, các phương tiện truyền thông ở Hong Kong và Trung Quốc cùng đưa tin về việc Bruce Rockowitz tìm đến luật sư để giành lại tài sản của vợ cũ. Việc ông không trả lại hàng trăm bộ trang phục hàng hiệu của Coco Lee khiến công chúng phẫn nộ.

Lễ tang của Coco Lee sẽ diễn ra từ ngày 31/7 đến 1/8 tại nhà tang lễ ở North Point, Hong Kong. Hai chị gái của cô đang chuẩn bị những hình ảnh tưởng niệm cho em gái mình. Theo thông tin được truyền thông ở Hong Kong và Trung Quốc đưa, buổi tang lễ của nữ ca sĩ sẽ được trực tiếp phát sóng trên YouTube để người hâm mộ có thể theo dõi. Trong thông báo chính thức của gia đình, không có đề cập đến chồng cũ của Coco Lee. Hai bên không có liên lạc từ sau khi cô ly thân.

Coco Lee đã qua đời vào ngày 5/7 sau khi điều trị ba ngày tại bệnh viện do tự cắt tay tự tử. Cô qua đời ở tuổi 37, để lại toàn bộ tài sản cho mẹ và chị gái. Trong những ngày cuối đời, diễn viên người Mỹ gốc Hoa đã trải qua trạng thái trầm cảm, chống chọi với căn bệnh ung thư vú và đau khổ vì ly thân.