Đánh Giá Độc Quyền: DLC Shadow of the Erdtree của Elden Ring

Đánh Giá Độc Quyền: DLC Shadow of the Erdtree của Elden Ring

Hãy cùng khám phá thông tin về DLC Shadow of the Erdtree của Elden Ring với ngày phát hành rò rỉ trước khi trailer gameplay mới được tung ra.

Shadow of the Erdtree DLC: Nơi Tận Cùng Của Elden Ring

Elden Ring Shadow of the Erdtree Miquella Likely

Chỉ ngay sau khi FromSoftware xác nhận trailer gameplay mới cho DLC của Elden Ring, một nguồn tin đáng tin cậy đã rò rỉ ngày phát hành có thể của nó.

Dự kiến DLC Shadow of the Erdtree của Elden Ring sẽ được phát hành vào ngày 21 tháng 6, theo một nguồn tin đáng tin cậy. Thông tin rò rỉ này đến sau khi Bandai Namco và FromSoftware thông báo rằng DLC của Elden Ring sẽ có một trailer gameplay chính thức vào ngày 21 tháng 2 vào lúc 7 giờ sáng theo giờ Thái Bình Dương/10 giờ sáng theo giờ Đông Bắc.

Như nhiều fan biết, Elden Ring đã gần hai năm kể từ khi ra mắt vào tháng 2 năm 2022 và một năm kể từ khi thông báo về DLC vào tháng 2 năm 2023. Điều này khiến nhiều fan tin rằng tin tức sẽ đến trong tháng này, nhưng khó nói vì chiến dịch tiếp thị của trò chơi khá tối tăm. Trong khi nó tăng từ 0 lên 100 rất nhanh, sự mong đợi cũng tăng lên nhanh chóng, và đây có thể là một thời gian rất bận rộn cho cộng đồng giữa lúc này và ngày phát hành dự kiến.

Ngày 21 tháng 6 đến từ Billbil-kun của Dealabs, người đã rò rỉ chi tiết đáng tin cậy về PS Plus, Xbox Game Pass, Epic Games Store và nhiều hơn trong quá khứ. Điều đó không có nghĩa là fan không nên nhìn nhận thông tin này một cách cẩn thận, nhưng nếu có bất kỳ người rò rỉ nào đã xứng đáng được tin cậy, đó là Billbil-kun. Tuy nhiên, đáng lưu ý rằng Billbil-kun không hoàn toàn tự tin về ngày phát hành này, nhưng họ suy luận thông tin này vì phiên bản mới của trò chơi sẽ được phát hành vào ngày đó, theo báo cáo của họ. Họ tìm thấy thông tin cho thấy phiên bản Game of the Year của Elden Ring, bao gồm DLC Shadow of the Erdtree, sẽ được phát hành vào ngày 21 tháng 6, trong khi một phiên bản Collector's Edition cho Shadow of the Erdtree sẽ ra mắt vào cùng ngày đó. Xác định ngày đó là ngày phát hành thực sự cùng với những phiên bản mới này không phải là điều xa xôi.

Tin Đồn và Phát Triển Mới cho DLC Shadow of the Erdtree của Elden Ring

Trailer gameplay đã được xác nhận sẽ được phát hành vào ngày 21 tháng 2. Đây là một tin tức đáng mong đợi cho fan của Elden Ring, vì trailer sẽ giúp chúng ta có cái nhìn sâu hơn về nội dung và gameplay của DLC Shadow of the Erdtree. Với việc xác nhận ngày phát hành dự kiến vào ngày 21 tháng 6, chúng ta ngày càng gần hơn với việc khám phá thế giới mới và trải nghiệm những trận đánh boss mới đầy kịch tính.

Theo Billbil-kun, giá của phiên bản GOTY là 79.99 euro và Collector's Edition là 259.99 euro. Điều này tương đương khoảng $86.47 và $281.05 USD, có thể đưa giá này khoảng $89.99 và $299. Tất nhiên, fan cũng có thể mua DLC mà không cần mua các phiên bản này. Billbil-kun không thể tìm thấy thông tin về nội dung trong Collector's Edition này, mặc dù nó có lẽ sẽ khác biệt so với phiên bản Collector's Edition tiêu chuẩn của Elden Ring, nhưng may mắn thay, fan sẽ không phải chờ đợi lâu.

Nếu Billbil-kun có thể tìm thấy thông tin này, nó sẽ tăng cơ hội ngày phát hành được tiết lộ trong trailer lên nhiều. Tất nhiên, với gần ba phút, fan có thể sẽ thấy một phần trong những thông tin đồn đại về DLC Shadow of the Erdtree của Elden Ring có thể đúng, chẳng hạn như việc giới thiệu một khu vực mới, có quy mô khổng lồ, và có các trận đánh boss với Miquella (và nhiều người khác, không nghi ngờ). Dù sao, đây là một thời điểm hứng thú cho cộng đồng game thủ.

Trong DLC Shadow of the Erdtree, người chơi có thể mong đợi sự xuất hiện của Miquella, một nhân vật bí ẩn trong thế giới Elden Ring. Miquella được đồn đoán là nhân vật phản diện chính trong DLC này. Với trailer gameplay sắp tới, chúng ta có thể hy vọng sẽ thấy nhiều hơn về Miquella và vai trò của cô trong câu chuyện.

Overall, DLC Shadow of the Erdtree hứa hẹn mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới và thú vị trong thế giới của Elden Ring. Chúng ta hãy chờ đợi ngày phát hành chính thức vào ngày 21 tháng 6 và xem liệu những tin đồn và phát triển mới trong DLC này có đáng kỳ vọng hay không.