Đánh Giá Anime: Bộ Anime Uchiha Clan Trên Naruto

Đánh Giá Anime: Bộ Anime Uchiha Clan Trên Naruto

Khám phá về Uchiha Clan với sức mạnh Sharingan đỉnh cao trong Naruto.

Uchiha Clan - Sức Mạnh Đỉnh Cao

Uchiha Clan, nổi tiếng với sức mạnh huyền thoại của mắt Sharingan, là một trong những gia tộc mạnh mẽ nhất xuất hiện trong Naruto. Được trang bị khả năng vượt xa hơn so với ninja bình thường, Sharingan cho phép người sử dụng dễ dàng sao chép jutsu của đối thủ cũng như nâng cao khả năng nhận thức.

youtube-cover

youtube-cover

Đặc biệt, hai kỹ thuật đáng sợ mà chỉ các bậc thầy Sharingan cấp cao mới có thể sử dụng bao gồm Izanagi và Izanami, hai trong những Jutsu mạnh mẽ nhất từng được chứng kiến.

A post on Tweeter (X)

Izanagi và Izanami - Lực Lượng Hủy Diệt

IzanagiIzanami là hai kỹ thuật vô cùng mạnh mẽ trong series Naruto. Đây là những Jutsu cấm định đoạt mà yêu cầu hy sinh một mắt Sharingan. Izanagi cho phép người sử dụng tạo ra một thứ gì đó từ hư vô bằng Yin Release và mang nó vào thế giới thực bằng Yang Release.

Ngược lại, Izanami là một Jutsu quyết định số phận của ai đó, tương tự như cách Izanagi thay đổi nó. Izanami hoạt động theo cách phức tạp hơn so với Izanagi.

A post on Tweeter (X)

Những Nhân Vật Uchiha Sử Dụng Izanagi và Izanami

Trong cả series Naruto, chỉ một vài thành viên của gia tộc Uchiha được biết đến sử dụng Izanagi và Izanami. Itachi Uchiha là thành viên duy nhất của gia tộc sử dụng Izanami trong toàn bộ câu chuyện.

Danzo uses Izanagi against Sasuke Uchiha in the Naruto series (Image via Studio Pierrot)

Danzo uses Izanagi against Sasuke Uchiha in the Naruto series (Image via Studio Pierrot)

Itachi đã giam cầm Kabuto Yakushi trong một vòng lặp sự kiện cho đến khi anh chấp nhận bản thân thật của mình bằng Izanami. Sasuke Uchiha, em trai của Itachi, thoát khỏi Izanami bằng cách chấp nhận bản thân thật của mình.