Đẳng cấp Thành Long khiến Coco Lee chấn động trong lễ tiễn biệt

Đẳng cấp Thành Long khiến Coco Lee chấn động trong lễ tiễn biệt

Thành Long và nhiều sao châu Á như Lưu Đức Hoa, Lý Khắc Cần đều tỏ ra xúc động khi nói lời chia tay với nghệ sĩ Coco Lee

Đẳng cấp Thành Long khiến Coco Lee chấn động trong lễ tiễn biệt

Khán giả đã xếp hàng để tiễn đưa ngôi sao nhạc pop Coco Lee.

Lễ tang của ngôi sao nhạc pop Coco Lee đã được trang trọng với nhiều bó hoa và ngọn nến. Đến từ Bắc Kinh và Malaysia, nhiều khán giả đã đến Hồng Kông để tưởng nhớ thần tượng của mình. Những người hâm mộ đã tụ tập bên ngoài nhà tang lễ. Nghi lễ kéo dài khoảng hai giờ, không tiếp công chúng, nhưng lại được trực tiếp phát sóng trên một kênh YouTube riêng biệt.

Trong buổi lễ tang, Nancy Lee - chị gái của Coco Lee đã chia sẻ: "Em gái tôi thường nói điều này trong các buổi biểu diễn âm nhạc của mình: Bạn có thể chọn đi bất cứ đâu, nhưng hôm nay bạn đã chọn đến đây và đồng hành cùng tôi. Vì điều đó, tôi muốn cảm ơn các bạn".

Người hâm mộ đã mặc trang phục màu đen và ngồi trên vỉa hè bên ngoài nhà tang lễ và trong một công viên gần đó. Họ đã xem trực tiếp buổi lễ qua các thiết bị điện thoại di động của mình, và nhiều người trong số họ đã không kìm được nước mắt. Một số khán giả đã được mời vào bên trong để tiễn đưa lúc 6 giờ tối, với tổng cộng hơn 1.400 vé được phát. Một khán giả từ Thượng Hải đã chia sẻ rằng Coco Lee thực sự được yêu mến và hâm mộ.

Những kỷ niệm cũng được tái hiện qua các video, bao gồm những lời chúc giờ khóc của Lưu Đức Hoa và Lý Khắc Cần,… Trong đó, những chia sẻ của Thành Long đã khiến ai nghe đều xúc động: "Coco, chúng tôi sẽ mãi mãi nhớ về em. Có lẽ hiện tại, em đang nhảy múa trên thiên đường. Khi nhớ về em, chúng tôi sẽ nhìn lên những ngôi sao. Tôi tin rằng em sẽ vẫn là một trong những ngôi sao sáng nhất trên bầu trời".

Đẳng cấp Thành Long khiến Coco Lee chấn động trong lễ tiễn biệt

Sự ra đi của Coco Lee đã để lại nhiều sự tiếc thương cho những người ở lại.

Coco Lee, sinh ngày 17/1/1975, là một nghệ sĩ nổi tiếng người Mỹ gốc Hồng Kông với vai trò ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên. Với giọng hát sâu lắng và khả năng biểu diễn xuất sắc, cô đã trở thành một diva được biết đến rộng rãi.

Coco Lee không chỉ gặt hái thành công ở châu Á mà còn ghi dấu ấn mạnh mẽ trên tầm quốc tế, trở thành một trong những ngôi sao nhạc pop Trung Quốc có ảnh hưởng lớn đối với thế hệ trẻ.

Sáng ngày 5/7, gia đình của Coco Lee thông báo rằng với niềm đau không thể tả, chúng tôi xin thông báo rằng Coco đã mắc phải tình trạng trầm cảm trong vài năm qua, nhưng trong vài tháng gần đây, tình trạng của cô ấy đã trở nên nghiêm trọng hơn. Mặc dù Coco đã tìm đến sự trợ giúp từ chuyên gia và nỗ lực hết sức để chiến đấu với căn bệnh, nhưng không may thay, ác quỷ bên trong đã chiếm lấy cô ấy.

Được biết, cô ấy đã cố tự tử vào ngày 2/7 và được cứu sống, nhưng rồi qua đời tại bệnh viện vào ngày 5/7.