Damsel - Một Cuộc Phiêu Lưu Đen Tối trên Netflix

Damsel - Một Cuộc Phiêu Lưu Đen Tối trên Netflix

Bộ phim Damsel sẽ ra mắt trên Netflix vào ngày 8 tháng 3 năm 2024. Đây là một bộ phim đen tối kết hợp giữa thể loại phim huyền bí và sinh tồn, với sự tham gia của Millie Bobby Brown trong vai công chúa Elodie.

Bức ảnh mới của Millie Bobby Brown trong bộ phim Damsel

Một bức ảnh mới của Millie Bobby Brown từ bộ phim giả tưởng đen tối Damsel đã tiết lộ diễn viên này trong bộ quần áo rách rưới với máu trên khuôn mặt. Bộ phim gốc của Netflix sắp tới cho thấy Brown đóng vai Công chúa Elodie, người được đặt làm vợ cho một hoàng tử, nhưng sau đó phát hiện ra rằng đám cưới chỉ là một kế hoạch. Trên thực tế, cô đang được giao cho một con rồng làm nạn nhân, buộc phải sống sót trước quái vật và tìm cách trốn thoát.

Millie Bobby Brown as Princess Elodie Tattered and Bloody in Damsel Image from Total Film

Millie Bobby Brown as Princess Elodie Tattered and Bloody in Damsel Image from Total Film

Hình ảnh mới này từ Total Film (qua GamesRadar) đã phát hành trước ngày ra mắt của Damsel, cho thấy Brown trong trang phục rách rưới và bôi đầy máu. Bức ảnh cho thấy cô ở bên trong những gì có vẻ như là một lâu đài, gợi ý rằng nhà tù với con rồng có thể chỉ là bước đầu tiên trong kế hoạch trốn thoát của cô. Hãy xem hình ảnh đầy đủ dưới đây:

Những điều mà khán giả có thể mong đợi từ Damsel

Bức ảnh mới từ bộ phim phản ánh thế giới giả tưởng đen tối mà Elodie của Brown sẽ phải sống sót, ngay cả sau khi vượt qua mối đe dọa từ con rồng. Điều này bởi vì cô bị hy sinh bởi gia đình hoàng tộc, mà không nghi ngờ sẽ còn là một rào cản đối với kế hoạch trốn thoát của cô.

Trong khi chưa rõ điều gì sẽ xảy ra nếu Elodie trốn thoát trước khi kết thúc bộ phim, có thể liên quan đến việc cô tìm cách trả thù vì mọi chuyện mà gia đình đã làm với cô.

Ngoài Brown, ekip diễn viên của Damsel bao gồm nhiều diễn viên tài năng có thể đóng vai trò lớn hơn so với dự kiến trong câu chuyện. Điều này bao gồm Angela Bassett trong vai Bà Bayford, mẹ kế của Elodie, Robin Wright trong vai Nữ hoàng Isabelle, và Ray Winstone trong vai vị Vua chưa được đặt tên, cùng với những diễn viên khác. Bởi vì những ngôi sao tài năng này đã chứng minh khả năng của họ trong các bộ phim khác, họ có thể sẽ được sử dụng như những người chơi chủ chốt trong kế hoạch trốn thoát của Elodie.

Ý tưởng sáng tạo của bộ phim hứa hẹn một câu chuyện hấp dẫn kết hợp cả hai thể loại giả tưởng và sinh tồn thành một câu chuyện kinh dị. Kể từ khi Brown đã chứng minh mình là một ngôi sao của Netflix thông qua Stranger Things, bộ phim có lẽ sẽ là một bộ phim lớn cho nền tảng khi ra mắt. Bức ảnh mới của Damsel cũng ngụ ý rằng còn nhiều điều phải được tiết lộ về câu chuyện và những gì Elodie phải làm để thoát khỏi nguy hiểm.