Đấm Đúng Nguyên Tử: Deku và Saitama trong Chapter 416 của My Hero Academia

Đấm Đúng Nguyên Tử: Deku và Saitama trong Chapter 416 của My Hero Academia

Chapter 416 của My Hero Academia đang khiến anh em fan anime lác mắt với sự song song với One Punch Man.

Đấm Đúng Nguyên Tử: Sự Song Song Giữa Deku và Saitama

Chapter 416 của My Hero Academia đang khiến anh em fan anime lác mắt với sự song song đáng kinh ngạc với One Punch Man. Mỗi chapter được tiết lộ đều chứa đựng một lượng hành động đáng kinh ngạc, và rõ ràng, giờ đây càng rõ hơn bao giờ hết rằng manga sẽ sớm kết thúc.

Midoriya đang trở thành anh hùng mà anh luôn ước mơ. Các mức độ nguy hiểm cao hơn bao giờ hết, và đến lúc này, đến lượt anh và các đồng đội của anh cứu thế giới khỏi Tomura Shigaraki. Một số bản quét thô của chapter sắp tới đã bị rò rỉ, và gần đây chúng đã lan truyền trên mạng.

Tự nhiên, cộng đồng mạng ngay lập tức cố gắng phân tích chi tiết quan trọng từ những gì đã được tiết lộ. Có một quan sát thú vị được các fan đưa ra, đã khiến cả fanbase tin rằng My Hero Academia chapter 416 đã vẽ ra một mối liên hệ với một series shonen animanga phổ biến khác - One Punch Man.

Anh em fan anime đang háo hức chờ thấy mối song song giữa Deku và Saitama (Screengrab qua X)

Anh em fan anime đang háo hức chờ thấy mối song song giữa Deku và Saitama (Screengrab qua X)

Twitter article posted by Masked_saiyan101

Chiến Đấu Để Chiến Thắng

Sau khi All For One cuối cùng bị đánh bại, mọi ánh mắt đều hướng về Izuku Midoriya, người đang đặt mạng sống vào việc đánh bại Tomura Shigaraki. Sự chết hoặc thất bại của anh chắc chắn sẽ kết thúc series manga.

Chiến lược mà Midoriya đang sử dụng hiện tại là quá tải Shigaraki với các khả năng One For All. Điều này sẽ cho phép các phần còn sót của All For One nhập vào Shigaraki. Toàn bộ kế hoạch phụ thuộc vào khả năng mà Shigaraki có thể được thuyết phục thoát khỏi trạng thái hiện tại bởi các phần còn sót, người sẽ đánh bại anh.

Trước My Hero Academia chapter 416, Shigaraki đã đánh cắp một khả năng và áp đảo Midoriya. Tuy nhiên, trong chapter gần đây, anh đã làm Shigaraki sợ hãi, với sự kiên trì và khả năng chiến đấu của mình. Hơn nữa, toàn bộ thế giới đều đang theo dõi những nỗ lực anh hùng của Midoriya, và độc giả thực sự thích thú khi thấy nhân vật chính nhận được ánh sáng của đèn sân khấu. Tuy nhiên, các rò rỉ từ My Hero Academia chapter 416 đã khiến toàn bộ fanbase háo hức.

Đấm Mạnh Mẽ

Điều khiến fan háo hức là Midoriya đang sử dụng các khả năng của mình để đấm mạnh mẽ vào Shigaraki. Cách mà Kohei Horikoshi vẽ cú đấm này rất giống với cú đấm mà Saitama sử dụng khi anh ta nghiêm túc.

Protagonist của One Punch Man hiếm khi sử dụng Series Nghiêm Túc: Đấm Nghiêm Túc. Khi anh ta sử dụng nó, kích thước của nắm đấm trông rất lớn, biểu thị sức mạnh to lớn mà cuộc tấn công của anh ta có. Điều này được kèm theo bởi Kanji Nhật cho cái chết.

Tuy nhiên, bản quét thô của My Hero Academia chapter 416 không cho thấy bất kỳ biểu tượng Kanji nào. Góc nhìn cũng như cách sắp xếp khung hình rất gợi nhớ đến cú tấn công của Saitama trong series. Tự nhiên, fan đã rất háo hức khi nhìn thấy bảng vẽ cụ thể này. Thấy Midoriya bắt chước Saitama là một nguồn cảm hứng lớn.

Một số fan thậm chí tin rằng điều này có thể là dấu hiệu của cuộc chiến sắp kết thúc. Tuy nhiên, tốt nhất cho fanbase là đợi cho việc phát hành My Hero Academia chapter 416 để xem liệu trận đấu sẽ kết thúc trong loạt chapter sắp tới hay không.

Hãy đồng hành cùng chúng tôi để cập nhật thêm tin tức về anime và manga khi năm 2024 tiếp tục.