Đám Cưới Hoành Tráng của Cặp Đôi Nổi Tiếng: Quang Hải và Chu Thanh Huyền

Đám Cưới Hoành Tráng của Cặp Đôi Nổi Tiếng: Quang Hải và Chu Thanh Huyền

Khám phá sự kiện đám cưới đẳng cấp của Quang Hải và Chu Thanh Huyền tại khách sạn 5 sao sang trọng nhất Hà Nội

Sự Kiện Đám Cưới Đẳng Cấp

Quang HảiChu Thanh Huyền, cặp đôi nổi tiếng trong làng bóng đá và showbiz Việt, sắp tổ chức đám cưới hoành tráng tại khách sạn 5 sao sang trọng bậc nhất Hà Nội. Tấm thiệp mời được chú ý đặc biệt, với quy định khắt khe về trang phục và hành vi của khách mời.

Ảnh 1

Ảnh 1

Đám cưới sẽ diễn ra vào ngày 6/4 tại khách sạn JW Marriott, với lịch trình đầy sôi động từ 17h30 đến 22h. Khách mời sẽ được tham gia khai tiệc, hôn lễ, gameshow và 'after party' vui vẻ cùng với các ngôi sao bóng đáshowbiz.

Dresscode và Quy Định

Trong lễ cưới này, dresscode được nêu rõ với 3 màu chủ đạo là navy, beige và ghi. Mọi trang phục không phù hợp như màu đen, trắng, hồng pastel và xanh pastel sẽ không được chấp nhận. Ngoài ra, khách mời cũng cần tuân thủ quy định không hút thuốc khi tham dự sự kiện.

Ảnh 2

Ảnh 2

Sự Chờ Đợi

Đây được coi là một trong những sự kiện đáng chú ý nhất trong giới thể thao và giải trí tại Việt Nam. Với sự nổi tiếng của cặp đôi và sự tham gia của nhiều ngôi sao, đám cưới của Quang HảiChu Thanh Huyền hứa hẹn sẽ mang đến những điều bất ngờ và ấn tượng cho các vị khách mời.

Ảnh 3

Ảnh 3