Đặc sắc các bộ phim dịp tháng 10

Đặc sắc các bộ phim dịp tháng 10

Danh sách phim ra rạp tháng 10 gồm Đất rừng phương Nam và Giao lộ 8675 của Việt Nam cùng nhiều tác phẩm quốc tế khác Tháng này hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những bộ phim đa dạng về thể loại và nội dung hấp dẫn

Giao lộ 8675

 

Trailer "Giao lộ 8675". Video: CGV

Khởi chiếu: 6/10

Thể loại: Hài, hành động

Phim được đạo diễn bởi Tân DS và kịch bản được lấy bối cảnh ở Ninh Bình, Bình Định và TP HCM, kể về cuộc hành trình tìm ý nghĩa cuộc sống của những người trẻ.

Tác phẩm bắt đầu bằng câu chuyện về tình bạn của võ sĩ Trần Hoàng Vũ (Lợi Trần) và Lê Bảo Bình (Ngọc Hồ). Sau đó, phim tiếp tục với cuộc gặp gỡ giữa một chàng trai doanh nhân (do Rocker Nguyễn đóng) và một cô gái ngoại quốc (do Emma Lê đóng). Câu chuyện còn lại xoay quanh nhân vật nghệ sĩ Leon (do Isaac thủ vai) đang trải qua tình trạng mất cảm hứng sáng tác sau một thời gian dài hoạt động âm nhạc. Trong chuyến đi nghỉ dưỡng, anh gặp tình cờ hướng dẫn viên Phi Phi (do La Thành đóng). Hai người cùng nhau trở về với thiên nhiên hoang sơ trong chuyến đi.

Mộng du (Sleep)

 

Trailer "Mộng du". Video: Lotte Entertainment

Khởi chiếu: 6/10

Thể loại: Kinh dị, giật gân

Bộ phim Thanh gươm trừ tà (Dr. Cheon and Lost Talisman), do đạo diễn Jason Yu chỉ đạo, kể về cuộc sống của Hyeon Soo (do Lee Sun Gyun đóng) - một người chồng mắc chứng mộng du và Soo Jin (do Jung Yoo Mi đóng) - người vợ thường xuyên bị mất ngủ. Cả hai không ngừng gặp phải những sự kiện bí ẩn và sự quấy rối đe dọa đến con của mình.

 

Teaser "Thanh gươm trừ tà". Video: CJ ENM

Khởi chiếu: 6/10

Thể loại: Hài kịch, kinh dị

Tác phẩm này là bộ phim đầu tay của đạo diễn Kim Seong Sik, được dựa trên truyện tranh trực tuyến Possessed. Cốt truyện xoay quanh Dr. Cheon (do diễn viên Gang Dong Won thủ vai), một người không tin vào sự hiện diện của ma quỷ nhưng lại kiếm sống bằng cách trừ tà.

Một ngày, Yoo Kyung (Esom) đến tìm Dr. Cheon để cứu em gái của mình khỏi sự kiểm soát của ác quỷ. Từ đây, Dr. Cheon đối mặt với một hiện tượng siêu nhiên đáng sợ, có khả năng chiếm đoạt cơ thể con người.

Quỷ ám: Tín đồ (The Exorcist: Believer)

 

Trailer "The Exorcist: Believer". Video: CGV

Khởi chiếu: 6/10

Thể loại: Kinh dị

Tác phẩm này là phần tiếp theo của bộ phim The Exorcist (1973), kể về hai cô bé tên là Angela và Katherine. Cả hai đột ngột xuất hiện tại thành phố sau khi mất tích trong vài ngày, và họ có nhiều biểu hiện kỳ lạ và không nhớ gì về những trải nghiệm trước đó. Cha của Angela biết về một trường hợp tương tự xảy ra nhiều năm trước đây. Người cha cố gắng liên hệ với Chris - mẹ của nhân vật Regan trong phần một - để xin giúp đỡ.

Đêm hẹn hò đẫm máu (Chabak)

 

Trailer "Chabak". Video: CGV

Khởi chiếu: 6/10

Thể loại: Kinh dị

Tác phẩm của đạo diễn William Inhyuk Hyoung kể về cuộc du lịch kỷ niệm một năm ngày cưới của Su Won và Mi Yoo tại một khu rừng. Nhưng kỳ nghỉ ngọt ngào này bất ngờ biến thành một thảm kịch, khi hai vợ chồng trẻ bị kẻ đeo mặt nạ đe dọa. Trong cuộc hành trình trốn thoát khỏi khu rừng, họ phải ngăn chặn âm mưu giết người của tên sát nhân.

Kumarn (Kumathong: Quỷ linh nhi)

Đặc sắc các bộ phim dịp tháng 10

Poster phim "Kumarn". Ảnh: HOU

Khởi chiếu: 6/10

Thể loại: Kinh dị

Phim kể về chuyến du lịch của Ging và con trai đến một căn nhà gỗ ở trong rừng. Tuy nhiên, cậu bé bị một người lạ bắt cóc. Sau nhiều nỗ lực tìm kiếm, dấu vết của vụ án dẫn tới một người đàn ông tên In, người làm nghề mai táng tại một đền thờ. Vì tuyệt vọng, Ging xin ý kiến của thầy đồng địa phương để thực hiện một lễ hiến tế nhằm tìm ra con trai.

Wolfoo và hòn đảo bí ẩn (Wolfoo and The Mysterious Island)

 

Trailer "Wolfoo và hòn đảo kỳ bí". Video: CGV

Khởi chiếu: 13/10

Thể loại: Hoạt hình

Chú sói Wolfoo là một con vui vẻ, tốt bụng và rất thích khám phá. Cùng với em gái tinh nghịch Lucy, Wolfoo luôn dành yêu thương cho anh em mình. Một ngày nọ, hai anh em vô tình bị cuốn vào một chiếc dây chuyền đưa họ đến Linh Giới. Tại đó, một sự cố bất ngờ xảy ra, khiến họ lạc nhau. Wolfoo, trong quá trình tìm kiếm em gái, bị cuốn vào cuộc chiến chống lại binh đoàn quỷ dữ, dẫn đầu bởi Chúa quỷ Bane.

>>> Xem tiếp các phim dự kiến chiếu trong tháng 10

Quế Chi