Cựu cầu thủ MU sẵn sàng đá giao hữu với ĐT Iraq

Cựu cầu thủ MU sẵn sàng đá giao hữu với ĐT Iraq

LĐBĐ Iraq triệu tập cựu cầu thủ MU Zidane Iqbal và 4 ngôi sao châu Âu khác để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2026, trong đó có trận đấu với ĐT Việt Nam

Cựu cầu thủ MU sẵn sàng đá giao hữu với ĐT Iraq

Zidane Iqbal được điền tên vào đội tuyển Iraq để chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Việt Nam (Ảnh: Getty).

Gần đây, đội tuyển Iraq đã công bố danh sách các cầu thủ được triệu tập để tham dự vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á. Với mục tiêu quyết tâm đạt được vé vào vòng chung kết trong vòng 3 năm tới, Iraq đã chọn ra đội hình được cho là mạnh nhất.

Trong số này có 5 cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu, bao gồm tiền đạo Ali Al-Hamadi (đại diện cho AFC Wimbledon), tiền vệ Danilo Al-Saed (đại diện cho Sandefjord), Amir Ammari (đại diện cho Halmstads), Ahmad Allee (đại diện cho FC Rouen), và tiền vệ Zidane Iqbal (đại diện cho Utrecht).

Zidane Iqbal là một cái tên được chú ý đặc biệt, từng được đào tạo tại MU. Cầu thủ sinh năm 2003 này đã được thăng tiến vào đội một của MU vào năm 2021, nhưng không có cơ hội để thi đấu. Zidane đã rời đội Quỷ đỏ và chuyển đến Hà Lan để khoác áo đội Utrecht từ đầu mùa này.

Theo lịch thi đấu vòng loại thứ hai World Cup 2026, Iraq sẽ bắt đầu cuộc đối đầu với Indonesia vào ngày 16/11. Sau đó, chỉ sau 5 ngày, đội bóng đến từ Tây Á sẽ đến làm khách tại sân Mỹ Đình để đối đầu với ĐT Việt Nam.