Thống kê ưu điểm giúp ĐT Việt Nam tự tin đối đầu ĐT Iraq

Thống kê ưu điểm giúp ĐT Việt Nam tự tin đối đầu ĐT Iraq

Thống kê đặc biệt từ quá khứ giúp ĐT Việt Nam tự tin trước trận đấu với ĐT Iraq lúc 19h hôm nay trên sân Mỹ Đình

ĐT Việt Nam đã có một khởi đầu thuận lợi tại vòng loại World Cup 2026 khi vượt qua ĐT Philippines với tỷ số 2-0. Trận đấu kế tiếp, đội bóng của HLV Troussier sẽ chạm trán ĐT Iraq trên sân nhà.

Thống kê ưu điểm giúp ĐT Việt Nam tự tin đối đầu ĐT Iraq

Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 19h hôm nay (21/11) tại sân Mỹ Đình.

ĐT Việt Nam có thể tự tin trước ĐT Iraq trong cuộc đụng độ lúc 19h hôm nay (21/11) trên sân Mỹ Đình nhờ những thành tích từ quá khứ.

Được biết, đội bóng Iraq đã đến sân Mỹ Đình lần thứ ba để tham dự các giải đấu chính thức. Thống kê từ quá khứ đã giúp Đội tuyển Việt Nam trở nên tự tin trước trận đấu sắp tới.

Cụ thể, trong hai trận đấu trước đó tại sân Mỹ Đình, đội tuyển Việt Nam đã cầm hòa đội bóng Iraq. Vào ngày 8/10/2015, ĐT Việt Nam đã gặp khó khăn để giành được một điểm trong trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2018. Tuy nhiên, nhờ vào bàn thắng của Công Vinh và bàn gỡ của huyền thoại Younis Mahmoud, đội tuyển Iraq mới có thể kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 1-1.

Ngày 17/9/2003, đội Olympic Việt Nam đã có một màn trình diễn đáng chú ý trước Olympic Iraq với sự xuất sắc của Tài Em, Văn Quyến và Minh Phương. Đội Olympic Iraq chỉ đạt được kết quả hòa 1-1 trong trận lượt về vòng loại Olympic Athens 2004 khu vực châu Á.

Mặc dù là đại diện duy nhất của Iraq, CLB Erbil đã từng đánh bại Hà Nội FC với tỷ số 1-0 trong trận tứ kết AFC Cup 2014, nhưng trận đấu đó đã diễn ra trên sân Hàng Đẫy.