Cuộc Vui Độc Đáo Tại Đám Cưới Của Quang Hải và Chu Thanh Huyền

Cuộc Vui Độc Đáo Tại Đám Cưới Của Quang Hải và Chu Thanh Huyền

Khám phá không khí sôi động tại đám cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền với sự tham gia nhiệt tình của Hoà Minzy, Văn Toàn, và nhiều khách mời nổi tiếng khác.

Khám Phá Cuộc Vui Độc Đáo Tại Đám Cưới Của Quang Hải và Chu Thanh Huyền

Tối hôm qua, tại đám cưới hoành tráng của tiền vệ Nguyễn Quang Hải và người đẹp Chu Thanh Huyền, không khí sôi động và vui vẻ lan tỏa khắp không gian. Đám cưới đã thu hút sự chú ý của đông đảo khách mời, đặc biệt là sự xuất hiện nổi bật của Hoà MinzyVăn Toàn.

Hoà Minzy và Văn Toàn 'Quậy' Hết Nấc

Dù đồn đoán về mối quan hệ của họ, Hoà MinzyVăn Toàn vẫn không ngần ngại tham gia vào các trò chơi, khiến không khí trở nên hào hứng hơn bao giờ hết. Những bức ảnh nét căng của cặp đôi này đã gây sốt trên mạng xã hội, chứng minh cho sự thân thiết và vui vẻ của họ.

Ảnh 1

Ảnh 1

Tiến Linh Khóc Ôm Chầm Văn Lâm

Trong một phần trò chơi bốc thăm trúng thưởng, tiền đạo Tiến Linh không giấu được cảm xúc khi ôm chầm lấy thủ môn Văn Lâm. Hành động ấm áp này khiến mọi người xúc động và thấy được tình cảm đồng đội đầy thân thiết.

Ảnh 2

Ảnh 2

Hội Bạn Thân Vui Vẻ

Ngoài Hoà Minzy, Văn Toàn, Tiến Linh, dàn khách mời còn có sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng khác như diễn viên Đỗ Duy Nam. Mọi người đã tham gia trò chơi, chụp ảnh và tận hưởng không khí vui vẻ, hạnh phúc tại đám cưới đặc biệt này.

Ảnh 3

Ảnh 3