Cuộc Tranh Cãi Nảy Lửa: Chicken Nugget và Vấn Đề Xúc Phạm Văn Hóa

Cuộc Tranh Cãi Nảy Lửa: Chicken Nugget và Vấn Đề Xúc Phạm Văn Hóa

Chicken Nugget - bộ phim gốc của Netflix nhận điểm thấp vì xúc phạm văn hóa, ekip giải thích bị chỉ trích. Hãy cùng khám phá chi tiết về cuộc tranh cãi nảy lửa xoay quanh tác phẩm này.

Chicken Nugget: Bộ Phim Gây Tranh Cãi

Chicken Nugget - bộ phim gốc của Netflix đang gây ra một cuộc tranh cãi nảy lửa với khán giả. Tại tập cuối của bộ phim, nhân vật Ko Baek Jong nổi tiếng với danh xưng Quần Vàng và thu hút sự chú ý của người hâm mộ khắp nơi. Tuy nhiên, một đoạn lời thoại trong phim đã khiến khán giả Ả Rập và Trung Đông phẫn nộ, cho rằng đây là hành động xúc phạm văn hóa và chính trị của họ.

Ảnh liên quan 1

Ảnh liên quan 1

Phản Ứng Của Khán Giả

Lời thoại gây tranh cãi trong Chicken Nugget đã khiến khán giả Ả Rập và Trung Đông bày tỏ sự phẫn nộ. Họ cho rằng việc xúc phạm văn hóa và hoàng gia của họ không thể chấp nhận. Điều này đã dẫn đến sự giảm điểm số của phim trên trang IMDB, chỉ đạt 4.9/10, thấp nhất trong năm nay.

Ảnh liên quan 2

Ảnh liên quan 2

Lời Giải Thích và Sự Lo Ngại

Công ty sản xuất của phim đã phải lên tiếng giải thích rằng Chicken Nugget là một câu chuyện hư cấu và không có ý định xúc phạm bất kỳ quốc gia nào. Tuy nhiên, mối lo ngại từ phía khán giả vẫn tiếp tục, khi họ cho rằng lời giải thích không đủ thuyết phục và phản ứng của ekip phim cũng không được đánh giá cao.

Ảnh liên quan 3

Ảnh liên quan 3