Vai diễn kinh điển thiếu nữ A Tử - Người hùng Thiên Long Bát Bộ vẫn trẻ trung ở tuổi 57

Vai diễn kinh điển thiếu nữ A Tử - Người hùng Thiên Long Bát Bộ vẫn trẻ trung ở tuổi 57

Nàng A Tử từ bộ phim Thiên Long Bát Bộ của TVB vẫn trẻ trung và không trải qua nhiều biến đổi tuổi tác dù đã 57 tuổi Sự trẻ trung của nữ diễn viên Lưu Ngọc Thúy khiến cư dân mạng đặt nghi vấn về việc cô đã thẩm mỹ hay không

Đầu tháng 10, Lưu Ngọc Thúy đã đăng lên trang cá nhân một đoạn video mới về chuyến du lịch đến tỉnh Thanh Hải, Tây Bắc Trung Quốc. Trong đoạn video, nữ diễn viên đã thể hiện sự yêu thích của mình đối với món canh rong biển với trứng, được nấu tại một cửa hàng nhỏ gần khách sạn mà cô đang lưu trú. Lưu Ngọc Thúy đã chia sẻ rằng cô rất ham mê món ăn này và ăn nó mỗi ngày. Cô cũng đã xin phép chủ quán cho phép cô tiếp cận bếp và ghi lại toàn bộ quá trình nấu ăn.

Vai diễn kinh điển thiếu nữ A Tử - Người hùng Thiên Long Bát Bộ vẫn trẻ trung ở tuổi 57

Vai diễn kinh điển thiếu nữ A Tử - Người hùng Thiên Long Bát Bộ vẫn trẻ trung ở tuổi 57

Lưu Ngọc Thúy, dù đã 57 tuổi, vẫn rất trẻ trung.

Tuy nhiên, thay vì quan tâm đến món canh, mọi người trên internet lại tập trung vào vẻ ngoại hình của Lưu Ngọc Thúy. Mọi người đều ngạc nhiên trước vẻ trẻ trung và làn da mịn màng của ngôi sao Hong Kong 57 tuổi.

"Mình thực sự choáng khi thấy Chị trông quá trẻ. Mình muốn hỏi liệu làn da của Chị có đẹp như vậy thực sự không? Có phải do đã can thiệp thẩm mỹ không?", một người dùng internet bình luận và được nhiều người khác đồng ý.

Lưu Ngọc Thúy sau đó đáp: "Tôi đã sử dụng các sản phẩm làm đẹp cho khuôn mặt. Tuy nhiên, không phải là do y học mà mang lại vẻ đẹp cho nó".

Câu trả lời này khiến nhiều người hâm mộ thích thú. Họ đánh giá rằng Lưu Ngọc Thúy không chỉ khéo léo phủ nhận tin đồn về việc sử dụng dao kéo mà còn thể hiện tính cách vui vẻ, phóng khoáng.

Lưu Ngọc Thúy sinh vào năm 1966 và là một nữ diễn viên nổi tiếng từ Hong Kong (Trung Quốc) trong thập niên 1990.

Dù không sở hữu vẻ đẹp nổi bật như những người đồng nghiệp cùng thời, cô ấy lại thuộc hàng diễn viên có tài năng, được đào tạo chuyên sâu tại Học viện Nghệ thuật Biểu diễn Hong Kong.

Năm 1991, Lưu Ngọc Thúy đã đạt giải Diễn viên mới xuất sắc và Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại Lễ trao giải Điện ảnh Hong Kong lần thứ 10 với vai diễn trong phim "Queen of Temple Street". Do đó, cô đã thu hút được sự chú ý của các nhà lãnh đạo của TVB và trở thành nghệ sĩ độc quyền của đài truyền hình này.

Trong thời gian hợp tác với TVB, Lưu Ngọc Thúy đã để lại ấn tượng với các vai diễn như A Tử trong "Thiên Long Bát Bộ", Công chúa Kiến Ninh trong "Lộc Đỉnh Ký" hay Vinh Lan trong "Mạnh Lệ Quân"...

Vai diễn kinh điển thiếu nữ A Tử - Người hùng Thiên Long Bát Bộ vẫn trẻ trung ở tuổi 57

Lưu Ngọc Thúy đã thể hiện vai diễn A Tử trong bộ phim Thiên Long Bát Bộ của TVB năm 1997.

Dù có những thành công trong diễn xuất sau một thời gian hoạt động, Lưu Ngọc Thúy vẫn chỉ được đảm nhận các vai phụ. Cô cảm thấy công ty không đánh giá cao mình, từ đó gây ra sự bất mãn và không thể thực hiện vai diễn tốt nhất. Với hiệu suất làm việc ngày càng giảm, tâm trí cô trở nên mất cân bằng, luôn hoài nghi giá trị bản thân và kết thúc là trầm cảm, phải tìm đến bác sĩ tâm lý để điều trị.

Rời khỏi TVB, Lưu Ngọc Thúy lựa chọn chuyển đến HKTV. Tuy nhiên, do nhà đài này không nhận được giấy phép hoạt động, cô đành lòng chịu khó mất việc. Việc công khai chỉ trích TVB vì đối xử không công bằng đã gây cho Lưu Ngọc Thúy sự áp lực và ảnh hưởng xấu trong suốt nhiều năm. Cô cũng đã thử sức trong lĩnh vực kinh doanh nhưng không thành công.

Lưu Ngọc Thúy đã từng đặt suy nghĩ giải nghệ, nhưng may mắn thay, sau hai năm nghỉ ngơi và điều trị tâm lý, tình hình của cô đã được cải thiện. Tiếp theo, cô quyết định chuyển sang Trung Quốc đại lục để phát triển sự nghiệp và đổi tên sân khấu thành Lưu Kiều Phương. Trong năm 2021, cô tái xuất màn ảnh với vai trò mẹ của A Châu và A Tử trong phim Tân Thiên long bát bộ. Ngoài ra, cô cũng tham gia diễn xuất trên sân khấu kịch.

Lưu Ngọc Thúy thường chia sẻ về cuộc sống hiện tại trên mạng xã hội, thể hiện tính cách lạc quan và tận hưởng cuộc sống của mình. Cô duy trì nhan sắc tốt, không có sự thay đổi đáng kể so với thời kỳ nổi tiếng.

Về mặt cá nhân, Lưu Ngọc Thúy không muốn kết hôn do ám ảnh từ cuộc hôn nhân không hạnh phúc của bố mẹ. Tuy nhiên, cô có một người bạn trai đã gắn bó với mình suốt hơn 20 năm. Đã có nhiều lần bạn trai cầu hôn nhưng cô từ chối. Sau đó, hai người đã đồng ý sống bên nhau mà không cần bất kỳ lễ cưới nào.

Vai diễn kinh điển thiếu nữ A Tử - Người hùng Thiên Long Bát Bộ vẫn trẻ trung ở tuổi 57

Lưu Ngọc Thúy hiện sinh sống và làm việc ở Trung Quốc đại lục, lựa chọn cuộc sống không bị ràng buộc bởi hôn nhân.

Theo HK01