Cuộc Phiêu Lưu Hài Hước: Khi Game Thủ Elden Ring 'Che Mắt' Trận Đấu với Malenia

Cuộc Phiêu Lưu Hài Hước: Khi Game Thủ Elden Ring 'Che Mắt' Trận Đấu với Malenia

Những vị thần ngoại vi của Elden Ring đã phù hộ cho một game thủ bằng cách giúp anh ta tránh được cuộc đối đầu đáng sợ nhất trong trò chơi.

Gặp Phải Malenia - Ác Mộng Của Đa Số Game Thủ

Những người chơi Elden Ring vẫn đang nghĩ ra cách thú vị để đánh bại những Boss khó nhằn của The Lands Between, nhưng một Tarnished may mắn đã có một trận đấu khá bất thường với kẻ thù khó nhất trong tất cả.

elden ring malenia

elden ring malenia

Trong khi Malenia đã gây khó khăn cho nhiều game thủ Elden Ring, người chơi này cuối cùng đã đánh bại cô mà không cần phải chiến đấu với cô.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Game Thủ Elden Ring 'Lách Luật' Trận Đấu với Malenia

Người dùng Reddit AOI_BleedKaga đã nổi bật trong một bài đăng trên subreddit của Elden Ring về cách một lỗi trong trò chơi cho phép họ bỏ qua hoàn toàn trận đấu đáng sợ với Malenia.

Ngay sau khi bước vào đấu trường, cảnh hậu trường được kích hoạ như thông thường, nhưng Malenia không xuất hiện sau đó. Mô hình nhân vật của cô có thể được thấy đang bị lỗi vào đất, sau đó cô hoàn toàn biến mất.

Cộng Đồng Elden Ring Chờ Đợi DLC Shadow of Erdtree

Hiện nay, cộng đồng Elden Ring đang háo hức chờ đợi DLC Shadow of Erdtree được mong chờ từ lâu. Việc thiếu ngày phát hành đang làm cho người hâm mộ ngày càng nôn nóng vì đã một năm kể từ khi thông báo mở rộng được công bố.

Chỉ vài ngày trước, đã phát hiện rằng các nhà phát triển đã đẩy một cập nhật backend trên Steam cho cuốn sách nghệ thuật của trò chơi, soundtrack và quan trọng nhất, một 'Ứng dụng Không Xác Định 2778580' bí ẩn. Người ta đang phỏng đoán rằng điều sau đó chính là DLC Shadow of the Erdtree, và nếu người hâm mộ được ước nguyện, thông báo ngày phát hành sẽ hy vọng sẽ đến ngay sau góc đường.