Cuộc hôn nhau đầy bất ngờ giữa Gigi Hadid và Bradley Cooper tại buổi biểu diễn của Taylor Swift

Cuộc hôn nhau đầy bất ngờ giữa Gigi Hadid và Bradley Cooper tại buổi biểu diễn của Taylor Swift

Một khoảnh khắc đầy bất ngờ khi Bradley Cooper và Gigi Hadid hôn nhau tại show Taylor Swift, tạo nên sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Sự kiện bất ngờ tại buổi biểu diễn

Bradley Cooper và Gigi Hadid bị quay lại khoảnh khắc hôn nhau trong khi xem Taylor Swift biểu diễn tại khu vực khán đài VIP trong show 'Eras Tour' ở Paris vào cuối tuần. Cặp đôi cùng Travis Kelce đã đến ủng hộ buổi hòa nhạc trong khuôn khổ chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới 'Eras Tour' của Taylor Swift. Hành động bất ngờ này đã khiến người hâm mộ không khỏi tròn mắt với sự gắn bó giữa hai ngôi sao nổi tiếng.

Bradley CooperGigi Hadid cùng Travis Kelce đã đến ủng hộ buổi hòa nhạc trong khuôn khổ chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới 'Eras Tour' của Taylor Swift ở tại nhà thi đấu đa năng La Défense Arena ở Paris, Pháp, vào ngày 12/5. Họ cùng nhau ăn mặc lịch lãm và thể hiện sự ủng hộ cho nghệ sĩ tài năng Taylor Swift.

Sự gắn bó đầy ngọt ngào

Sau màn trình diễn sôi động của Taylor Swift, Bradley Cooper và Gigi Hadid đã tạo ra một khoảnh khắc đầy ngọt ngào khi hôn nhau trước mặt đám đông. Video ghi lại hình ảnh cặp đôi này với cử chỉ âu yếm và tình cảm, khiến người xem không thể rời mắt. Hành động này cũng cho thấy sự ấm áp và gắn bó giữa hai người trong một môi trường giải trí sôi động.

Bradley Cooper được cả tình cũ Irina Shayk và người yêu mới Gigi Hadid đến ủng hộ khi khởi nghiệp bán đồ ăn. Gigi trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội ngay sau đó nhiệt tình nhảy trong suốt buổi biểu diễn kéo dài hàng giờ đồng hồ của bạn thân. Tuy nhiên, đó chưa phải khoảnh khắc bùng nổ nhất mà siêu mẫu sinh năm 1995 tạo ra tại La Défense Arena.

Sự kết thúc ấm áp

Sau khi show diễn kết thúc, cặp đôi diễn viên – người mẫu hạnh phúc nắm tay nhau rời đi. Thái độ của cả hai cho thấy họ đang ngập tràn tình yêu. Không rõ Bradley và Gigi có hẹn gặp Taylor cùng Travis vào tối muộn hay không, nhưng trước đó bộ tứ cùng nhau đi nghỉ ở thành phố biển Carmel-by-the-Sea, California, Mỹ, ngay sau khi ca sĩ sinh năm 1989 phát hành album phòng thu thứ 11 'The Tortured Poets Department'. Cặp đôi đã tạo ra một khoảnh khắc đáng nhớ không chỉ cho họ mà còn cho các fan của họ.

Related images:

Gigi Hadid hôn Bradley Cooper tại show Taylor Swift - Ảnh 3.

Gigi Hadid hôn Bradley Cooper tại show Taylor Swift - Ảnh 3.

Gigi Hadid hôn Bradley Cooper tại show Taylor Swift - Ảnh 4. Gigi Hadid hôn Bradley Cooper tại show Taylor Swift - Ảnh 5.

Related videos:

Bradley Cooper và Gigi Hadid (đứng thứ 2 và 3 bên trái) hôn nhau trong show Taylor Swift. Video: TikTok.