Gigi Hadid tiết lộ sự thật sau vụ việc bị bắt vì tàng trữ chất cấm khi đi du lịch

Gigi Hadid tiết lộ sự thật sau vụ việc bị bắt vì tàng trữ chất cấm khi đi du lịch

Gigi Hadid, siêu mẫu đình đám thế giới, gây chú ý khi bị bắt vì tội tàng trữ chất cấm khi đi du lịch Thông tin này đã thu hút sự quan tâm lớn từ công chúng

Gigi Hadid bị phạt 1000 USD vì lưu trữ ma túy

Đêm qua 18/7, nhiều tờ báo đã đưa tin rằng Gigi Hadid - người yêu cũ của ca sĩ Zayn Malik - đã bị cảnh sát bắt giữ vì lưu trữ chất cấm. Thông tin này đã gây bất ngờ cho nhiều fan hâm mộ của nữ siêu mẫu. Theo E!Online, thông tin được xác nhận là Gigi Hadid, người sinh năm 1995, đã cùng một người bạn không rõ danh tính, đã có chuyến du lịch đến quần đảo Cayman vào ngày 10/7. Cả hai đã sử dụng phi cơ riêng để đến đây, tuy nhiên, khi đến sân bay quốc tế Owen Roberts, hai người đã bị bắt vì các nhân viên hải quan phát hiện ma túy và dụng cụ hút cần sa trong hành lý của họ.

Gigi Hadid tiết lộ sự thật sau vụ việc bị bắt vì tàng trữ chất cấm khi đi du lịch

Gigi và bạn cùng nhau đã vi phạm luật nhập cảnh và sử dụng cần sa trái phép tại quần đảo Cayman. Cả hai đã bị bắt và đưa đến trại giam trung tâm, nhưng sau đó đã được bảo lãnh để tại ngoại một cách nhanh chóng. Chỉ sau hai ngày, Gigi và bạn đã phải đối mặt với tòa án và nhận án phạt 1000 USD mỗi người.

Theo người đại diện của Gigi chia sẻ với E! Online, số lượng cần sa mà cô mang theo đến quần đảo Cayman thực tế là nhằm mục đích cá nhân, đã được mua hợp pháp tại New York và được kèm theo giấy phép y tế. "Việc sử dụng cần sa cho mục đích y tế đã được pháp luật cho phép tại Grand Cayman (đảo lớn nhất tại Cayman) từ năm 2017. Hồ sơ của Gigi vẫn bình thường và cô đang thảnh thơi tận hưởng chuyến đi của mình", người đại diện của Gigi tiết lộ.

Trên phía của nữ siêu mẫu, sau khi trở thành trung tâm chú ý, cô đã đăng tải hàng loạt hình ảnh tắm biển với câu chú thích: "Mọi thứ đã kết thúc tốt đẹp". Ngôi sao 28 tuổi người Mỹ đã thể hiện rõ rằng cô đang tận hưởng kỳ nghỉ ở Cayman cùng bạn bè sau sự cố liên quan đến cần sa. Gigi đã không để sự việc không mong muốn này ảnh hưởng đến chuyến du lịch vui vẻ của mình.

Hồ sơ của Gigi Hadid không bị ghi nhận về vi phạm pháp luật. Tuy nhiên, việc hành động của siêu mẫu vẫn bị chỉ trích gay gắt vì cô ấy có ảnh hưởng lớn đến các fan trẻ trên toàn thế giới.